Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Biệt thự

Biệt thự tân cổ điển đẹp tại Ocean Dunes Phan Thiết - MS 2770

27/08/2020

Thiết kế biệt thự tân cổ điển Phan Thiết luôn mang đến cảm nhận hoàng gia sang trọng với những đặc điểm hình thái riêng nâng tầm đẳng cấp. Kiến trúc ấn tượng dẫn đầu xu hướng. Thiết kế biệt thự tân cổ điển của KTS. Đoàn Anh Quốc luôn tinh tế, sang trọng và tiện nghi trong từng tiểu tiết, chinh phục tầng lớp thượng lưu khi muốn xây dựng thủ phủ của mình


Hình 1: Phối cảnh chính diện mặt tiền Biệt thự tân cổ điển đẹp tại Ocean Dunes Phan Thiết bề thế có mảng kiến trúc chính và khoảng đệm bổ trợ cho nhau.

Hình 2:Góc nghiêng Biệt thự tân cổ điển đẹp tại Ocean Dunes Phan Thiết cho thấy chi tiết hoa văn họa tiết, mang trong mình vẻ đẹp sang trọng mê đắm lòng người.

Hình 3:Phối cảnh góc nhìn từ trên cao xuống Biệt thự tân cổ điển đẹp tại Ocean Dunes Phan Thiết, mang vẻ đẹp lung linh, khoảng ban công lớn thư giản với những cơn gió biển mát rượi, tiếng sóng biển rì rào của khu đô thị trẻ ven biển, không gian sống còn gì tuyệt vời bằng.

Hình 4:Phối cảnh ban ngày của Biệt thự tân cổ điển đẹp tại Ocean Dunes Phan Thiết, nguy nga thu hút nhiều ánh nhìn.

Những hình ảnh mà công ty xây dựng Bình Thuận - Đoàn Anh Quốc đưa lên website chỉ là bản thiết kế phù hợp cho mọi người cùng tham khảo. Đến với chúng tôi sẽ dành cho quý khách những thiết kế đặc biệt, những bản vẽ được khách hàng đặc hàng thường không được công bố, độc quyền thiết kế. Công ty Đoàn Anh Quốc trân trọng gửi đến khách hàng những bản vẽ chất lượng, thiết kế không trùng lập.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
  • ảnh đại diện

    Arya shahrad

    Vào lúc 02:08:20 ngày 25/04/2024

    Xin chào, bạn có thể gửi cho tôi một số ví dụ về thiết kế đẹp cùng với bản đồ của họ không? Tôi đang gửi email cho bạn từ thành phố Ramsar xinh đẹp ở phía bắc Iran và tôi đã viết email này bằng Google Dịch, tôi muốn sử dụng chúng làm nguồn cảm hứng và xây dựng một biệt thự xinh đẹp để tưởng nhớ bạn tại đây. Cảm ơn

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.