Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà phố

Thi công trọn gói nhà phố 5x17m khu phố Biển Phan Thiết - MS 2906

03/04/2021

Thiết kế-xây dựng nhà trọn gói tại khu Phố Biển Rạng Đông Phan Thiết. Nhà Phố Hiện Đại 5x17m.
Ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng bởi kts. Đoàn Anh Quốc. Ngôi nhà đã hoàn thành trong năm 2020 và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi xây dựng ngôi nhà trong vòng 3.5 tháng, kinh phí phần thô là 950 triệu đồng.
Một công trình thiết kế nhà phố 3 tầng mái xéo của kts Đoàn Anh Quốc thiết kế dựa theo yêu cầu mong muốn và sở thích của chủ nhà. Kiến trúc sư đã tư vấn cho gia chủ kiểu mái xéo lệch, kiểu dáng vô cùng lạ mắt ngay giữa trung tâm khu phố biển Phan Thiết. Có giàn trồng hoa phía trước 2 tầng. Mặt tiền ngôi nhà thiết kế sáng tạo từng mảng vào ra hòa hợp, không gian nhà sử dụng nhiều kính giúp thu hút ánh sáng vào bên trong ngôi nhà.


Mẫu nhà thiết kế hiện đại 5x17m được xây dựng trọn gói tại Phan Thiết. 
Thiết kế nhà phố hiện đại khu phố biển với trần nhà nhựa giả gỗ được sử dụng để hoàn thiện mặt tiền tầng 3 giúp không gian này không bị nhàm chán và đơn điệu. Đối với hình khối trụ nhô là điểm nhấn cả căn nhà Phần nhỏ ban công được ốp gạch giả gỗ đảm bảo sự sang trọng, hiện đại, thể hiện đúng chất riêng của gia chủ.

Đối với mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái xéo được thi công trọn Phan thiết. Kts sử dụng cửa kính cường lực nhôm xinfa bởi nó toát lên vẻ sang trọng của căn nhà. Làm ngôi nhà trông sáng sủa thoáng mát hơn những loại cửa khác. Qua các góc view phối cảnh cũng có thể dễ dàng thấy được rằng kiến trúc ngôi nhà phố này được thiết kế làm nổi bật toàn bộ không gian sống với tinh hoa kiến trúc hiện đại.


Màu sắc của nhà là những tone màu hot nhất thị trường khi phối hợp với nhau tạo lên nét rất đặc trưng và hài hòa . Lấy màu trắng là chủ đạo của căn nhà kết hợp với xám gạch ốp ban công, toàn bộ cửa nhà dùng tone màu nâu đậm với mục đích làm căn nhà có điểm nhấn mạnh mẽ hơn .
Sau đây là mặt bằng Nhà phố hiện đại được thiết kế thi công trọn gói tại Phan Thiết.

Tầng trệt  Nhà Phố Hiện Đại 5x17m. Thi công trọn gói tại khu phố Biển Phan Thiết.


Tầng Lầu 1 Nhà Phố Hiện Đại 5x17m. Thi công trọn gói tại khu phố Biển Phan Thiết.


Tầng Lầu 2 Nhà Phố Hiện Đại 5x17m. Thi công trọn gói tại khu phố Biển Phan Thiết.


Mặt tiền Nhà Phố Hiện Đại 5x17m. Thi công trọn gói tại khu phố Biển Phan Thiết.

Kết hợp nhẹ nhàng với không gian xanh khiến cho cả căn nhà thêm nét đặc biệt và sinh động hơn rất nhiều . Chỉ với đường nét thiết kế nhà phố hiện đại 5x17 tại Phan Thiết mái xéo đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, kiến trúc sư đã làm cho công trình mang nét đẹp mới lạ và độc đáo cho chính ngôi nhà của chủ đầu tư.
Mọi thắc mắc về căn nhà này xin quý vị gửi thư vào hộp thư bên dưới, hoặc liên hệ qua số điện thoại của Kts Đoàn Anh Quốc 0917717379
Chân thành cảm ơn

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - https://www.youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.