Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà cấp 4

Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái 2 Phòng Ngủ 9x7m 650 triệu - MS 3017

02/12/2021

Nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 9x7m hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong thời đại hiện đại ngày nay bởi sự sang trọng, tiện nghi, thích hợp với lối sống và sinh hoạt của người Việt.

mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu

Những mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 phong cách hiện đại 2 phòng ngủ đã chiếm trọn trái tim của nhiều người nhờ vẻ đẹp gần gũi, xen lẫn tinh tế, hiện đại bởi hiệu quả sử dụng tối ưu mà nó mang đến cho mỗi công trình. 

>>>Xem thêm: Nhà cấp 4 mái Thái, 2 phòng ngủ 650 triệu. Diện tích 9x7m

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp

Nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ được xây dựng trên mảnh đất rộng 7x9m. Kiến trúc sư thiết kế một ngôi nhà lùi về phía sau để khoảng rộng phía trước nhà làm cổng và sân chơi cho trẻ con trong nhà. Khoảng sân rộng này cũng làm diện tích để xe, đồng thời giúp không gian ngôi nhà thêm phần thoáng mát. 

mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu

Ngày nay, xu hướng xây nhà ở các hộ gia đình đang có sự thay đổi cũng như chuyển biến một cách khá rõ rệt. Rất nhiều chủ đầu tư hiện nay đang có xu hướng xây nhà đẹp cũng như đảm bảo về tiện ích, công năng sử dụng.

mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu

Nếu như xét về yếu tố thẩm mỹ, mỗi ngôi nhà khi được xây dựng nên sở hữu cho riêng mình vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, nếu xét về nhu cầu sử dụng thì những ngôi nhà cấp 4 hay nhà 1 tầng vẫn mang đến sự tiện lợi hơn cả. Nhà 1 tầng mái thái  vì vậy mà trở thành xu hướng xây dựng chính dành cho các hộ gia đình tại Việt Nam cũng như nông thôn, thành thị.

Hình khối ngôi nhà được thiết kế khá gọn gàng, vuông vắn, bắt mắt. Ngôi nhà này có diện tích 70m2 cùng với chi phí xây dựng hợp lý và cách thiết kế tài tình từ bàn tay của kiến trúc sư đã khiến cho ngôi nhà trở nên bề thế, sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

 
mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu
Phần nền được tôn cao với bậc tam cấp khiến cho ngôi nhà thêm phần vững chãi, cao sang hơn rất nhiều. Phần chân tường được sơn màu ghi xám khiến cho ngôi nhà cấp 4 này vừa nổi bật lại vừa khác lạ với điểm nhấn nhá đẹp mắt tại phần mặt tiền.
 
mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu
 
Nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ sử dụng hệ mái cách điệu. Khác với các kiểu nhà mái đỏ thông thường thì hệ mái thái màu xanh nhạt tô thêm điểm nhấn cho ngôi nhà. Kiểu mái thái màu xanh nhạt vừa sang trọng, vừa giữ được nét truyền thống khiến cho ngôi nhà nổi bật hơn rất nhiều.
 
mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu

Phần chữ A bên dưới mái được trang trí qua những đường kẻ ngang kết hợp những ô nhỏ bằng kính khiến ngôi nhà thêm thú vị. Căn nhà này bao gồm 2 phần cửa chính và cửa phụ. Cách thiết kế cửa độc đáo này khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng và thông thoáng hơn.

Thiết kế và bố trí nội thất nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ

Ngoài ngoại thất thì cách bố trí nội thất, mặt bằng công năng bên trong cũng được các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm. Điều này xuất phát do nội thất cũng như mặt bằng bên trong có ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, nghỉ ngơi của mọi người trong gia đình.

 
mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu
 

Căn nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng giặt. Mặt bằng công năng sử dụng bao gồm:

mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu

  • Từ sảnh chính bước vào nhà là không gian phòng khách rộng 12m2 với nhiều cửa sổ thoáng mát. 

  • Không gian tiếp đến là phòng ngủ Master rộng 12m2 dành cho các cặp vợ chồng và kế bên là phòng ngủ rộng 10m2 dành cho các con nhỏ

mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu

  • Kế tiếp là phòng bếp rộng 8m2 + phòng ăn rộng 10m2 gần sảnh phụ.

  • Phía trong cùng là 1 nhà vệ sinh ngay gần nhà bếp

mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu

Một phương án bố trí mặt bằng công năng khoa học, hợp lý đúng với yêu cầu, nhu cầu sử dụng công năng thực tế trên diện tích đất không quá lớn, các phòng trong mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi, thoáng mát với hệ thống cửa sổ và luồng không khí lưu thông từ cửa chính bổ trợ.

mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu

Chúng tôi đã giới thiệu đến Quý vị mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái để tham khảo. Đây cũng chính là nơi để gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian học tập, làm việc vất vả. Hơn nữa, căn nhà sở hữu hệ thống sân vườn, cổng rào đẹp nên mang đến sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho không gian thoáng mát.

mau-nha-cap-4-mai-thai-2-phong-ngu-9x7m-650-trieu

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn, các công trình kiến trúc tân cổ điển,... Công ty xây dựng Đoàn Anh Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng một không gian sống hiện đại với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thi công cũng được đảm bảo chất lượng nhất và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.