Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Biệt thự

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp với mái Mansard sang trọng - MS 3039

02/03/2022

Hiện nay, những mẫu thiết kế biệt thự Phan Thiết cao cấp luôn được các Chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn để xây dựng không gian sống cho gia đình mình.

Thiết kế kiến trúc Bình Thuận, này với phong cách đa dạng, sở hữu nhiều ưu thế về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng nên được đánh giá cao. Hơn nữa còn góp phần nâng cao vị thế và đẳng cấp của gia chủ.

Bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất của Biệt thự triệu đô

Mẫu nhà phố được kiến trúc xây dựng Đoàn Anh Quốc thiết kế và bố trí một cách khéo léo, tận dụng tối đa diện tích của căn nhà mà vẫn đảm bảo sự thoáng đãng, thoải mái và tiện lợi trong mỗi không gian sinh hoạt.

Tầng trệt: Phòng khách + Phòng ăn + Phòng bếp + 1 Phòng ngủ + 1 Phòng WC chung + 1 Nhà kho + Khu vực sân sau. 

 

Lầu 1: 1 Phòng ngủ lớn được tích hợp WC riêng trong phòng + 2 phòng ngủ nhỏ + 1 Phòng thờ + 1 Phòng WC chung.

Tổng quan thiết kế phối cảnh biệt thự mái Mansard kiểu Pháp

Mẫu biệt thự được Kiến trúc Đoàn Anh Quốc thiết kế nhẹ nhàng, mới lạ với sự giao thoa giữa nét đẹp hiện đại pha một chút hơi hướng tân cổ điển. Phối cảnh mặt tiền ngôi nhà gây ấn tượng mạnh mẽ bởi các mảng khối vuông, trụ cột tròn, phào chỉ có đường nét uyển chuyển tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, bắt mắt và không kém phần sang trọng. 

Hệ thống trụ cột tròn màu trắng, chân cột vuông được sơn giả đá với tone màu ghi xám mang đến sức hút ngoại thất cho công trình. Chi tiết phào chỉ chạy dọc chân cột và ở các mảng tường tạo sự nổi bật cho không gian ngoại thất.

Điểm nhấn đặc biệt của mẫu biệt thự này chính là phần mái Mansard cách điệu mới lạ và độc đáo. Đặc biệt trong các công trình thiết kế nhà ở Bình Thuận theo phong cách tân cổ điển, mái Mansard được sử dụng kết hợp sẽ giúp cho tổng thể kiến trúc càng thêm sang trọng và thời thượng. Phần mái nổi bật nhờ tone màu xanh sẫm kết hợp nước sơn trắng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác không gian châu Âu hiện đại, kiểu cách đơn giản nhưng sang trọng, trang nhã.  

Để giúp ngôi nhà có sự thông thoáng và tận dụng được nguồn sáng tự nhiên cho không gian bên trong, KTS Đoàn Anh Quốc đã sử dụng hệ thống cửa kính, được thiết kế hình vòm bán nguyệt. Không chỉ tối ưu về công năng, thiết kế này còn giúp ngôi nhà thêm phần hoa mỹ, sang trọng hơn. 

Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với tone màu trắng basic, nhã nhặn. Tuy nhiên, Thiết kế nhà Phan Thiết cũng không quên "nhấn nhá" thêm những bước chuyển đổi sắc độ khác nhau trên tone nền trắng ấy nhằm tránh sự nhàm chán, đơn điệu. 

Xem thêm: Bàn giao và dự tiệc tân gia khách sạn Sunrise tại Phan Thiết

Phần sảnh và ban công phía trước được thiết kế nhà Bình Thuận thêm hệ thống đèn chùm chiếu sáng hiện đại, góp phần làm cho tổng thể ngôi nhà trở nên tươi sáng, lộng lẫy hơn vào ban đêm. Bên cạnh đó, phần lan can ở ban công, cửa cổng cũng như tường rào được chạm khắc hoa văn một cách tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt vời cho tổng thể không gian kiến trúc. 

Phối cảnh nội thất biệt thự mái Mansard kiểu Pháp

Bước vào không gian bên trong bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với phong cách thiết kế nội thất hiện đại Phan Thiết Châu Âu và cao cấp.

Trong thiết kế này, KTS Đoàn Anh Quốc đã sử dụng kết hợp các tông màu ấm như beige, nâu và xám ghi một cách hài hòa, mang lại cảm giác quyền quý, sang trọng và thời thượng.

Mặc dù sử dụng đồ nội thất và vật dụng trang trí là những gam màu tối nhưng ngôi nhà vẫn luôn ngập tràn ánh sáng nhờ hệ thống đèn chùm hiện đại.

Phối hợp cùng việc xây nhà Bình Thuận bố trí các chậu cây xanh và ô cửa kính hợp lý, giúp không gian trở nên thoáng đãng, tránh cảm giác u ám khi bước vào. 

Một điểm quan trọng trong thiết kế này mà chúng tôi luôn chú trọng đó chính là nội thất được sử dụng phải tinh giản và hài hòa với tổng thể, sắp đặt và bày trí tinh tế tạo nên cân xứng cho cả ngôi nhà.

Các chi tiết đường cong mềm mại, uyển chuyển của vòm đèn trang trí và của bộ sofa mềm mại, tạo nên điểm đặc trưng của thiết kế phong cách châu Âu hiện đại.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết mẫu biệt thự nào phù hợp với lô đất nhà mình thì có thể tham khảo mẫu nhà sau đây.

Mẫu thiết kế biệt thự mái Mansard kiểu Pháp Phan Thiết, được Kiến trúc Đoàn Anh Quốc thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ trang nhã, sang trọng này chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.