Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Nhà Phan Thiết

Thiết kế nội thất đẹp, hiện đại cho nhà phố 3 tầng tại phố biển Rạng Đông

19/08/2022

Thiết kế nội thất hiện đại luôn là xu hướng nội thất được yêu thích nhất từ trước đến nay. Với sự tương đồng trong cách bố trí các hình khối không gian đơn giản, không quân thủ bất kỳ quy tắc đối xứng nào cùng cách phối màu tinh tế, độc đáo mang đến không gian hoàn mỹ cho gia chủ.

Cùng Đoàn Anh Quốc - công ty xây dựng, thiết kế nội thất Phan Thiết điểm qua phong cách thiết kế từng không gian phòng của nhà phố 3 tầng của vợ chồng chú Đức tại khu phố biển Rạng Đông nhé. 

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp, hiện đại

So với những phong cách thiết kế nội thất cổ điển, tân cổ điển...thì phong cách thiết kế nội thất hiện đại mang đến sự đơn giản từ thiết kế đến màu sắc. Gam màu nâu, đen, be và trắng là những gam màu trung tính được ưu tiên sử dụng cho phong cách này

Với không gian phòng khách không quá lớn nhưng được bố trí khá đầy đủ thiết bị nội thất, mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi, hoàn mỹ cho gia đình chú Đức.

Nhằm đảm bảo không gian nhà luôn tươi mới và đẳng cấp hơn, thiết kế nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc đã tinh tế nhấn một mảng tường gỗ phối hợp hài hòa với 2 mảng gạch đen tuyền khá độc đáo.

Bên cạnh đó, để mang đến sự đẳng cấp, sang trọng hơn cho ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc lựa chọn chất liệu kính và gỗ cho toàn bộ nội thất trong nhà. 

Và đây là một không gian phòng sinh hoạt chung khác của gia đình chú Đức, để tăng tiết diện không gian sinh hoạt, kiểu thiết kế nội thất âm tường luôn là lựa chọn tốt nhất. 

Ngoài sử dụng gỗ công nghiệp ốp tưởng thì thiết kế nội thất Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc còn tinh tế sử dụng loại gạch trắng vân xám để ốp tường tạo điểm nhấn mới lạ, sang trọng cho ngôi nhà này. 

Có thể thấy, thiết kế nội thất hiện đại không khắt khe trong cách sử dụng màu sắc, cốt lõi ở việc nên chọn và sử dụng màu sắc phù hợp, hài hòa nhất. Đó là lý do, một bộ sofa với tông màu xanh lá mạ được bố trí tại không gian sinh hoạt chung, tạo điểm nhấn phá cách mới lạ hơn đúng không ạ. 

Thiết kế nhà Phan Thiết - Nội thất phòng ngủ thông minh 

Không chỉ riêng thiết kế nội thất phòng khách, mà ngay thiết ế phòng ngủ cũng được giản lược đường nét thiết kế của những chi tiết rườm rà, thay vào đó là sự hài hòa tổng thể từ màu sắc đến cách bày trí thông minh, hiện đại và gọn gàng nhất có thể. 

Mỗi không gian phòng ngủ đều được bố trí khá đầy đủ tiện ích bên trong, điển hình như 1 bộ giường ngủ sang trọng, 1 bàn làm việc hay bàn trang điểm, 1 chiếc ti vi để giải trí.

Và với những phỏng ngủ Master thì được thiết kế thi công nội thất Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc bố trí khu vực thay đồ và nhà vệ sinh riêng tích hợp bên trong luôn nhé. 

Để mang đến không gian hoàn mỹ nhất cho từng thành viên trong gia đình, yếu tố ánh sáng luôn được kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc khá chú trọng khi thiết kế nội thất Phan Thiết cho từng không gian nhà. 

Do đó, ở mỗi phòng từ phòng khách đến phòng bếp ăn và phòng ngủ...Thiết kế nhà Phan Thiết đều bố trí cửa sổ kính viền nhôm xinfa cùng rèm che để tiện sử dụng, cũng như đảm bảo mang đến ánh sáng tự nhiên nhất cho không gian phòng. 

Với mỗi góc thiết kế, sẽ mang đến cho anh chị cái nhìn thực tế, tổng quát cho không gian phòng ngủ của từng thành viên gia đình chú Đức đúng không ạ.

Mỗi thành viên mỗi tính cách nên cách bày trí, sắp xếp tiện ích bên trong phòng có phần khác biệt nhau. 

Tuy nhiên về mặt tổng thể, tất cả không gian phòng ngủ đều tuân theo một gam màu sắc, một phong cách thiết kế chung. 

Không gò bó, không khắt khe về mặt hình thức, thống nhất từng chi tiết màu sắc, thiết kế luôn là yếu tố dễ thấy ở phong cách thiết kế nội thất hiện đại. 

Đoàn Anh Quốc - công ty thiết kế thi công nội thất Phan Thiết uy tín với 15 năm kinh nghiệm sẽ giúp quý anh chị định hướng và có thêm nhiều ý tưởng cho không gian tổ ấm của mình. 

Nội thất phòng bếp hiện đại - Thiết kế nội thất Phan Thiết

Sáng tạo, độc đáo, mới lạ là những yếu tố được đề cao trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Tuy nhiên, nó vẫn phải đảm bảo tuân thủ một quy luật thiết kế nhất định, điển hình nhất là sự đồng nhất về cách sử dụng gam màu, kết cấu kiến trúc...

Không gian mở, lối thiết kế âm tường là những phong cách chung thường nhận thây ở những thiết kế nội thất Phan Thiết mang nét hiện đại.

Từ tủ, kệ, bếp, tủ lạnh...mọi thứ đều được lắp âm tường, mang đến không gian tiện nghi, thoáng mát mà không kém phân fhienej đại, sang trọng bậc nhất.

Thiết kế nhà vệ sinh đẹp - Xây nhà Phan Thiết

Có thể thấy, nhà vệ sinh cũng được chú trọng thiết kế không kém cạnh những không gian phòng khác. Với kiểu ốp tường cao, cùng cách bố trí bên trong, mang đến trải nghiệm tiện nghi và rộng rãi bội phần. 

Thiết kế nội thất Phan Thiết Đoàn Anh Quốc không chỉ đơn thuần chỉ sử dụng 1 loại gạch ốp tường và sàn mà được phối hợp hài hòa 3 loại gạch vân khác nhau, nhằm tạo điểm nhấn, độc đáo hơn cho không gian nhà vệ sinh. 

Để thuận tiện cho thành viên trong gia đình cũng như khách đến chơi nhà, ngoài thang bộ, nhà phố của vợ chồng chú Đức còn được thiết kế thang máy hiện đại ngay cạnh không gian phòng khách.

Không gian xanh luôn là yếu tố không chỉ chủ nhà yêu thích mà còn được đơn vị thiết kế nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc đặt biệt lưu tâm khi thiết kế bất kỳ nhà phố nào. 

Vậy nên, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc bố trí nhiều khoảng không gian để trồng cây xanh tại từng khu vực bên trong nhà cô chú. 

Qua đó, quý anh chị có thêm cái nhìn thực tế, chi tiết hơn cho từng không gian phòng nhà phố 3 tầng hiện đại này. Và nếu quý anh chị đang có nhu cầu tư vấn thiết kế thi công nội thất Phan Thiết thì kiến trúc xây dựng Đoàn Anh Quốc là lựa chọn tốt nhất phải không ạ. 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.