Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Kiến trúc tuyệt đẹp của lâu đài tân cổ điển Pháp được Công ty Xây dựng nhà trọn gói thực hiện - 2506

25/06/2022

Kiến trúc tuyệt đẹp của lâu đài tân cổ điển Pháp tại Phan Thiết được thiết kế xây dựng trọn gói

Toàn bộ tòa lâu đài được bao trùm bởi 1 vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng. Với phong cách thiết kế kiến trúc cổ điển kết hợp với hiện đại, tòa lâu đài tân cổ điển Pháp được kiến trúc sư thiết kế một màu trắng tinh khôi, không nhàm chán mà còn vô cùng nổi bật. Đặc trưng của kiến trúc lâu đài là hệ mái Mansard, mái màu xanh lại càng nổi bật hơn với nền sơn trắng tinh của cả ngôi nhà

Điều gây ấn tượng thứ 2 là hệ cột trụ tròn, dù nhìn từ xa cũng có thể thấy các phào chỉ, lục bình và hệ phù điêu được điêu khắc vô cùng tỉ mỉ. Kiến trúc sư đã giữ lại những đặc trưng cơ bản của kiến trúc cổ điển nhưng tinh tế kết hợp với hệ cửa kính trong suốt có khung sắt màu đen để giúp ngôi nhà nổi bật hơn. Đây chính là tâm huyết của đơn vị thiết kế xây nhà trọn gói Phan Thiết đã luôn cập nhật kiến thức mới nhất cho từng vị khách hàng của mình. 

Và khi đến bức ảnh này, mới thấy hết được sự bề thế của tòa lâu đài tân cổ điển Pháp. Khi đến với Thiết kế nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc, anh Hòa đã bày tỏ tâm tư mong muốn có 1 cơ ngơi cả đời làm lụng và gầy dựng. Tòa nhà này vừa đánh dấu sự phát triển của sự nghiệp, vừa là cơ ngơi cho con cháu phát triển tiếp về sau. Thấu hiểu điều này, quý vị có thấy từ cổng rào,  cổng mạ vàng đồng, hệ sắt mỹ thuật đã được Kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết không?

Góc cận vẻ đẹp lộng lẫy của tòa lâu đài tân cổ điển Pháp tại Phan Thiết

Kiến trúc tân cổ điển Pháp luôn có sự thu hút với mỗi người ngắm nó là vẻ đẹp tráng lệ, hoành tráng bất kì nơi nào được xây dựng nên. Nhưng điều đặc biệt hơn, là tân cổ điển được ưa chuộng nhiều hiện nay bởi vẻ đẹp hiện đại. Tối giản và không rườm rà. Lâu đài này không dùng quá nhiều đèn trang trí, chỉ dùng 2 đèn chùm ở sảnh tầng và 1 số đèn trang trí nhỏ bên ngoài ban công, các cửa sổ. Sự thông minh tinh tế của Kiến trúc sư của Công ty xây dựng nhà trọn gói Phan Thiết đã giúp căn nhà nổi bật hơn với nền trắng mà còn tạo ánh sáng vàng nhẹ nhàng, tạo cảm giác ấm áp cho tòa lâu đài 

Công ty xây dựng nhà trọn gói Phan Thiết có thi công lâu đài tân cổ điển không?

Đoàn Anh Quốc hoàn toàn có năng lực thiết kế và thi công trọn gói tại Bình Thuận. Thông qua thiết kế kiến trúc quý vị xem tại đây hoặc có thể tham khảo thêm nhiều mẫu lâu đài tân cổ điển chúng tôi đã thực hiện dưới đây:

Tòa lâu đài tân cổ điển Pháp được thi công trọn gói tại Phan Thiết với chi phí bao nhiêu?

Với vẻ đẹp lộng lẫy và kiến trúc tuyệt đẹp này, Đội ngũ kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc đã có hơn 70h làm việc liên lục để hoàn thiện để anh Hòa có được bản thiết kế kiến trúc hài lòng nhất. Anh Hòa đã có những ngày ngồi lại với Đoàn Anh Quốc để bàn bạc về chi phí đầu tư và quyết định xây dựng với giá trọn gói 6.300.000 VND/m2 cho toàn bộ nhà. Còn về báo giá chi tiết, nếu quý vị quan tâm hãy liên hệ qua hotline 088.972.9898 của Xây nhà trọn gói Phan Thiết để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé!

Đoàn Anh Quốc làm nghề với tâm niệm "Nhà thầu xây dựng uy tín tại Phan Thiết"

Để theo đuổi được sứ mệnh đồng hành với khách hàng, mỗi ngôi nhà như là tổ ấm của chính chúng tôi. Tòa lâu đài tân cổ điển Pháp chính là khẳng định lần nữa của Đoàn Anh Quốc, chúng tôi sẽ luôn theo đuổi thương hiệu Nhà thầu xây dựng uy tín tại Phan Thiết

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn, các công trình kiến trúc tân cổ điển,... Công ty xây nhà trọn gói Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng một không gian sống hiện đại với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thi công được đảm bảo chất lượng nhất và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

Công ty chúng tôi cam kết:

- Cam kết công ty sẽ không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).

- Cam kết không sử dụng vật tư thô loại 2

- Cam kết bảo hành trong vòng 2 năm

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá thi công trọn gói!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - https://www.youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.