Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Vẻ đẹp sang trọng tinh tế khách sạn Tuấn Anh theo phong cách Tân cổ điển

01/04/2022

Do nhu cầu về nghỉ dưỡng cũng ngày 1 tăng cao, anh Tuấn Anh đã quyết định đầu tư vào kinh doanh khách sạn. Trên lô đất mặt tiền rộng 5m dài 20m KTS Đoàn Anh Quốc đã thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp để thu hút khách du lịch.
Hình ảnh khách sạn tân cổ điển thu hút người đến lưu trú, sử dụng dịch vụ bởi có sự độc đáo riêng biệt so với các kiểu khách sạn đại trà hiện nay thường trông thấy. Khách sạn kiểu tân cổ điển có thể nói là một trong những hạng mục đầu tư khách sạn được nhiều người chủ đầu tư quan tâm nhất hiện nay.

Tổng quan thiết kế thi công khách sạn tân cổ điển

Thiết kế mặt tiền khách sạn tân cổ điển

Mặt tiền khách sạn kiểu tân cổ điển là bộ mặt của toàn khách sạn, đặc biệt là đối với khách hàng lưu trú đặc biệt quan tâm đến tổng diện mạo khách sạn nơi mình ở.

Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 5x20m này được sơn màu trắng thanh thoát mượt mà. Mặt tiền tầng 1 nổi bật hơn bợi sự kết hợp tone màu xanh ngọc. Mỗi ban công thiết kế âm tường 2 trụ cột chạy dọc từ tầng 2 lên đến tầng 6 tạo ra sự kết nối giữa các tầng. Ban công rộng rãi được che chắn cẩn thận bằng lan can sắt ấn tượng và được trang trí bằng cây xanh giúp mặt tiền thêm sinh động và hút mắt.

Đối với kiến trúc Tân cổ điển, sự phân chia các mảng tường, các ô theo một tỷ lệ vàng nhất định luôn được đề cao trong từng thiết kế. Chính điều này, đã làm cho người nhìn cảm nhận được sự hài hòa trong từng chi tiết, không gian sang trọng mà tinh tế.

Mặt tiền rộng cùng lối trang trí hoa văn tân cổ điển đã mang lại vẻ đẹp tráng lệ cho toàn thể công trình

Một trong những yếu tố quan trọng tác động đến cảm xúc, ánh nhìn của con người chính là màu sắc. Do đó, với kiến trúc Tân cổ điển, KTS Đoàn Anh Quốc ưu tiên lựa chọn những gam màu thiên về nhẹ nhàng, trang nhã như màu kem, trắng, vàng nhạt... Màu sắc này góp phần tạo ra không gian sang trọng, quý phái và thường được ưa chuộng bởi các bậc quý tộc, vua chúa phương Tây.

Khách sạn này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 6 tầng nổi và một tầng hầm để xe cho nhân viên và khách du lịch. Nhìn từ xa, công trình sừng sững, nguy nga và nổi bật trên con phố đông đúc, sầm uất của Phan Thiết. 

Toàn bộ mặt tiền là sự kết hợp rất hài hòa của các hình khối thể hiện rõ sự đối xứng và cân bằng trong phong cách tân cổ điển. Tầng 1 của khách sạn ghi điểm bởi thiết kế các hoa văn được chạm khắc tinh tế. Còn các tầng trên nổi bật với các chi tiết vòm cửa và hệ hoa văn ở phần mái. 

KTS nhấn mạnh đến những chi tiết trên tường và trần nhà. Bạn rất dễ nhận qua các đường phào chỉ được chạm khắc uốn lượn một cách mềm mại, tỉ mỉ, bo góc đầy tinh tế.

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển

Tầng trệt được bố trí phòng khách với quầy lễ tân sang trọng. Khu vực quầy lễ tân là điểm nhấn không thể thiếu cảu sảnh khách sạn. Kết hợp thêm chất liệu gỗ và ánh sáng tạo sự ấm cúng, gần gũi mà vẫn giữ được vẻ sang trọng và tinh tế.
Quầy lễ tân được ốp đá tự nhiên cao cấp, bức tường phía sau thiết kế hình vòm bên trên được lát đá thạch anh nguyên khối giúp khẳng định đẳng cấp của khách sạn.

.

Sang trọng và lịch sự là những từ ngữ được sử dụng để miêu tả vẻ đẹp của nội thất sảnh khách sạn. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhằm đồng bộ với kiến trúc nội thất, các chi tiết, đồ đạc trong phòng được kết hợp khéo léo, nhầm mang đến không gian ấn tượng cho lữ khách đến khách sạn

Để tạo sự thanh lịch, tinh tế nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có thì những gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám, be… được sử dụng làm tone màu chủ đạo cho phòng. Bên cạnh đó, KTS cũng kết hợp thêm các chất liệu cao cấp khác như gỗ, đá và những chi tiết mạ vàng để không gian thêm phần lôi cuốn. 

Trần nhà sử dụng chất liệu trần thạch cao, thiết kế giật cấp, điểm xuyết các chi tiết mạ đồng của đèn trang trí bắt mắt. Nền nhà sử dụng gạch cắt CNC sáng bóng màu kem, tạo ấn tượng thị giác đặc biệt. Để tạo sự thanh lịch, tinh tế nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có thì những gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám, be… được sử dụng làm tone màu chủ đạo cho phòng. Bên cạnh đó, KTS Đoàn Anh Quốc cũng kết hợp thêm các chất liệu cao cấp khác như gỗ, đá và những chi tiết mạ vàng để không gian thêm phần lôi cuốn.

Tại các ô cửa sổ, KTS đã trang trí bộ rèm lớn màu kem nhã nhặn, cuốn hút 

Căn bếp thiết kế đầy đủ tiện nghi.

Nội thất phòng ăn được thiết kế khoa học, sang trọng.

Khu vực hành lang được thiết kế rộng rãi

Trong phòng ngủ của gia chủ, KTS thiết kế dùng đầu giường và bức tường đằng sau để làm điểm nhấn. Trong ảnh, chiếc giường nằm ở vị trí trung tâm, màu sắc sử dụng tông màu nhẹ nhàng để tạo không khí lãng mạn cho căn phòng.

 

Cửa sổ được trang trí rèm cửa khổ lớn màu vàng, trần nhà được bài trí đèn chùm cao cấp. Ngoài ra, KTS còn bố trí thêm chiếc ghế da bọc đệm cùng chiếc bàn nhỏ xinh. Từ đây, khách hàng có thể vừa thưởng trà, vừa đọc sách.

Căn phòng toát lên vẻ sang trọng. quý phái.

 

Phòng ngủ cho khách khép kín, được bài trí đầy đủ các đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, tab đầu giường, tủ đồ, cùng các thiết bị tiện nghi như TV, điều hòa. Nội thất trong phòng sử dụng gỗ công nghiệp màu nâu xám, tương phản với màu sơn trắng của căn phòng, làm tăng sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng.

Diện tích phòng nghỉ dành cho khách tương đối rộng rãi thoải mái và có cả những phòng giường đôi phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khác nhau. Cách trang trí nội thất trong phòng rất nhẹ nhàng, lãng mạn và ấm cúng giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái tiện nghi và có cảm giác thân thiện an toàn như đang ở chính trong căn phòng của mình. 

Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công thơ mộng giúp khách có thể thư giãn hay hút thuốc giải trí, thả hồn theo những đám mây.

Nhà vệ sinh ở mỗi phòng ngủ tuy không quá rộng rãi nhưng được trang bị đầy đủ các đồ nội thất tiện nghi, cùng cabin tắm đứng được ngăn cách bằng vách kính cường lực chắc chắn tạo nét độc đáo cho căn phòng.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn, các công trình kiến trúc tân cổ điển,... Công ty xây dựng Đoàn Anh Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng một không gian sống hiện đại với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thi công được đảm bảo chất lượng nhất và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

Công ty chúng tôi cam kết:

- Cam kết công ty sẽ không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).

- Cam kết không sử dụng vật tư thô loại 2

- Cam kết bảo hành trong vòng 2 năm

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá thi công trọn gói!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - https://www.youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.