Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Thiết kế nhà phố mái thái -Thiết kế nhà Phan Thiết

01/03/2021

Anh chị cần tìm nhà 1 trệt 1 lầu mái thái xây trên đất 6x20m có 3 phòng ngủ thì hồ sơ thiết kế nhà ngang 6m dài 20m kiểu mái này chắc chắn sẽ giúp ích anh chị rất nhiều.

Vợ chồng và 2 con của chị Vy có mảnh đất rộng tổng thể ngang 6m dài 20m. Nhu cầu cần tư vấn xây nhà mặt tiền 6m có sân 5m 1 trệt 1 lầu mái thái. Nên phương án bản vẽ nhà 2 tầng 6×20 hướng Nam năm 2021. Chắc chắn sẽ làm cho những gia đình có 4 đến 5 thành viên sinh hoạt thoải mái. Cách chia kích thước mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu 6×20 như sau:
- Phía ngoài chừa sân rộng làm cổng và hàng rào 5m 
- Kích thước thiết kế nhà rộng 6m x 15m 
- Bên hông tay trái ý tưởng thiết kế chừa hành lang 1.3m phủ bì
Nên kiến trúc nhà mái thái 1 trệt 1 lầu ngang 6m mặt tiền như sau:

Cách thiết kế nhà phố rộng mặt tiền 6m
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng ngang 6m dài 20m kích thước xây 1 trệt 1 lầu 6x15m. Còn lại chừa sân trước để ô tô và khoảng sân nắng làm sân phơi thông tầng mở cửa sổ phía sau. Công năng sử dụng bên trong có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cho mục đích sinh hoạt rộng rãi cho vợ chồng và 2 con thoải mái. Đây là góc nhìn mẫu nhà 2 tầng 6×20 thiết kế phù hợp với phong thủy nhà ở hướng Nam hoặc Đông Nam

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà ngang 6m 1 trệt 1 lầu có cổng năm 2021
Thời điểm này chi phí sắt thép cũng như vật tư sơn, gỗ, xi măng gạch đều tăng nhẹ. Bất chấp tình hình dịch Covid cũng còn khó khăn. Trong đó nhân công thợ xây cũng tăng và khan hiếm nhất là sắt thép đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Hơn nữa sắt thép dự kiến còn tăng nữa. Anh chị hết sức lưu ý khi chọn thời điểm xây nhà cho phù hợp. Cần tư vấn thiết kế nhà ngang 6m dài 20m kiểu như mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái 6x20 phố chị Vy. Thì mình sẽ nói rõ hơn đồng thời thuyết mình làm rõ về chi phí vật tư. Cũng như công năng phong thủy xây nhà ngang 6m đẹp mái ngói như hình.


Nói chung tùy thêm thế đất 1 hay 2 mặt tiền. Thậm chí là diện tích thổ cư cho phép cũng như chỉ giới tiến lùi theo quy định khi xin phép. Mà có cách thiết kế xây kích thước nhà ở giữa hay lùi ra phía sau theo quy định. Nếu diện tích nhỏ cần sử dụng lớn anh chị nên đưa phòng thờ lên tầng tum áp mái. Chúc anh chị ngày vui.!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

  • F38 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
  • 0252.3739.734 – 0917.71.73.79

Tags: thiết-kế-nhà-phan-thiếtthiet-ke-nha-phan-thietthiết-kế-biệt-thự-phan-thiếtthiet-ke-biet-thu-phan-thietthi-công-trọn-gói-nhà-phan-thiếtcông-ty-xây-dựng-bình-thuận,biệt-thự-đẹp phan-thiếtthiet-ke-nha-pho-phan-thietthiết-kế nhà-phố-phan-thiết

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.