Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà phố

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại tại Phan Thiết - MS 2819

30/09/2020

Thiết kế nhà phố hiện đại Phan Thiết

  • Chủ đầu tư: Anh Đạt – Chị Lan
  • Diện tích: 6x20m
  • Địa điểm: Phú Tài – Phan Thiết

Thiết kế nhà Phan Thiết mang phong cách hiện đại trẻ trung, năng động và rất hợp với xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay.
Đoàn Anh Quốc trân trọng giới thiệu đến quý khách mẫu nhà phố đẹp Phan Thiết với thiết kế kiến trúc tinh tế và đầy sức sống.

Hình 1: Phối cảnh mặt tiền nhà phố đẹp Phan Thiết

Mặt tiền nhà phố đẹp thể hiện được đẳng cấp, phong cách của gia đình anh Đạt. Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m có giếng trời và nhiều không gian mở tạo cảm giác cho người ở được hài hòa với thiên nhiên thanh bình. Sự kết hợp hài hòa giữa về bố cục, màu sắc, chất liệu là yếu tố quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà.


Hình 2: Phối cảnh góc nghiên mặt tiền nhà phố đẹp Phan Thiết
Toàn bộ hệ cửa chính và cửa sổ sử dụng cửa kính giúp ánh sáng tự nhiên đi vào các phòng và khiến căn nhà gần gũi với thiên nhiên hơn, cũng như cách âm cách nhiệt. Ngày nay, nhà phố đẹp Phan Thiết thường xuyên hứng nắng nóng từ phía trước nên kiến trúc sư thêm phần kết cấu chắn nắng, ban công bố trí dùng cây xanh giảm bức xạ nhiệt, chống nóng, tăng cường hàm lượng oxi trong không khí cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mặt bằng thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng, nhà phố 120m2 nhà ngang 6m và dài 20m


Hình 3: Phối cảnh mặt bằng tầng trệt nhà phố đẹp Phan Thiết

  • Mặt bằng tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng Bếp + ăn, phòng ngủ, WC. Tầng trệt là không gian sinh hoạt chính của cả gia đình. Phòng khách, bếp và phòng ăn liên kết với phòng ngủ dành do bố mẹ, kết hợp giếng trời để đem tới ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.
  • Mặt bằng tầng 2 gồm: 03 phòng ngủ có diện tích 20m2, 02 phòng có WC chung rộng 3m2. Ngoài ra còn một phần diện tích ở khu vực sảnh thang.
  • Mặt bằng tầng 3: Phòng thờ có diện tích 24m2, 1 phòng ngủ 20m2 dành cho khách, phòng giặt phơi có diện tích 3m2, còn lại là sân phơi 21m2. Khu vực này gia đình anh Đạt sử dụng làm sân phơi, trồng cây cảnh.

Nội thất cho không gian nhà phố 6x20m, nội thất nhà phố hiện đại 6m theo phong cách sang trọng nhưng đơn giản.

Hình 4: Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố đẹp Phan Thiết
Tủ sách được bố trí dưới gầm cầu thang giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. 
Phòng khách của căn nhà phố hiện đại này được phối màu đơn giản để tạo sức hút cho không gian nhỏ chính là bí quyết của căn phòng này. Ghế sofa cùng những chiếc gối tựa vuông êm ái và bàn trà tròn kích thước nhỏ, làm khơi gợi những nét dịu dàng và quyến rũ, e ấp như cô gái mới lớn. Phòng khách không hề có cảm giác bí bách, thay vào đó là sự ấm cúng và khá thoải mái.

Hình 5: Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố đẹp Phan Thiết từ góc nhìn khác

Hình 6: Thiết kế nội thất phòng ăn + bếp nhà phố đẹp Phan Thiết

Hình 7: Thiết kế nội thất phòng ăn + bếp nhà phố đẹp Phan Thiết từ góc nhìn khác
Phong cách thiết kế nội thất đơn giản, đẹp, cá tính  không chỉ mang nét hiện đại, sang trọng mà lại không quá tốn kém nên hiện được sử dụng rất nhiều tại các gia đình Việt Nam.

Hình 8: Thiết kế nội thất phòng ngủ khách nhà phố đẹp Phan Thiết 

Hình 9: Thiết kế nội thất phòng ngủ Anh Đạt - Chị Lan nhà phố đẹp Phan Thiết 

Hình 10: Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai nhà phố đẹp Phan Thiết 
Nội thất nhà phố đẹp Phan Thiết được vợ chồng anh Đạt - chị Lan lựa chọn đơn giản, phóng khoáng được nhập khẩu từ những thương hiệu nội thất uy tín của Việt Nam. Từ khi trao đổi với anh Đạt đến bàn giao hồ sơ thiết kế và ký hợp đồng thi công là cả 1 thành quả của Đoàn Anh Quốc với đội ngũ nhân sự tận tâm,chuyên nghiệp đã may mắn làm việc với gia đình anh Đạt.
Sau khi hoàn thiện căn nhà, Đoàn Anh Quốc đảm bảo cam kết bảo hành 3 năm cho ngôi nhà của gia đình anh.
Hãy đến với Đoàn Anh Quốc để được tư vấn và giải đáp các thông tin về thiết kế và thi công trọn gói

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.