Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Nhà Phan Thiết

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại - Xây nhà trọn gói tại Lagi Bình Thuận

12/07/2022

Ngày nay, phần lớn mọi người có xu hướng ưu chuộng mẫu nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với kiến trúc 1 trệt 1 lầu mang lại không gian ấm áp, thông thường tầng trệt được tận dụng để làm khu vực sinh hoạt chung cho cả nhà thì lầu 1 được dùng làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn với từng phòng ngủ riêng biệt.

Điều đặc biệt nhất khi chọn thiết kế thi công nhà phố Bình Thuận theo kết cấu 1 trệt 1 lầu với kinh phí không quá cao mà lại sở hữu được không gian sống rất lý tưởng. 

Quý khách đang dự định xây một căn nhà phố nhỏ xinh, hiện đại thế này, có thể tham khảo báo giá xây nhà trọn gói Bình Thuận tại công ty Kiến trúc xây dựng Đoàn Anh Quốc nhé. 

Với cam kết:

  • Không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).
  • Không sử dụng vật tư thô loại 2
  • Bảo hành trong vòng 2 năm

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 5x18m tại Lagi Bình Thuận

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại được bố trí tập trung các hình khối đơn giản, tránh tối đa các hoạ tiết rườm rà. Chính sự đơn giản nhưng vẫn mang nét sang trọng, đẳng cấp và không kém sựu mới mẻ, thoải mái, thân thiện cho gia đình quý khách. 

xay-nha-tron-goi-binh-thuan

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố Bình Thuận theo lối hiện đại, phần lớn được sử dụng các chất liệu như kính, thép, bê tông, gỗ công nghiệp…

Khác với lối thiết kế nội thất cổ điển, vật liệu được sử dụng chính là gỗ tự nhiên, thạch cao hay các chi tiết mạ vàng …

Màu trắng, be, nâu và đen là bốn màu chủ đạo được sử dụng chính trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại; đặc biệt không có quá ba màu kết hợp trong thiết kế nội thất hiện đại, một màu nền, một màu chủ đạo và thêm một màu làm điểm nhấn. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại Phan Thiết mang phong cách tối giản 

Từng chi tiết trong thiết kế nội thất nhà phố Bình Thuận được sắp xếp một cách gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần khoa học, tinh tế.

Đảm bảo từng vật dụng được sử dụng thuận tiện nhất, cũng như chi tiết từng công năng có mối tương quan, giao nhau thuận tiện. Không riêng không gian phòng khách, thiết kế bên trong phòng ngủ cũng được giản lược, đơn giản nhất có thể, nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng. 

Kế đến là không gian bếp nhà phố được công ty xây nhà trọn gói uy tín Bình Thuận - Đoàn Anh Quốc chịu trách nhiệm tư vấn, thi công từ A đến Z.

Nội thất phòng ngủ hiện đại tại Bình Thuận ưa chuộng sử dụng các vật liệu gỗ

Nội thất phòng ngủ hiện đại tại Bình Thuận ưa chuộng sử dụng các vật liệu gỗ

Tham khảo thêm

Công ty thiết kế nội thất Bình Thuận thi công trọn gói nội thất nhà phố tại Lagi Bình Thuận

Một điểm quan trọng không kém trong thiết kế nội thất hiện đại đó là sự đan xen hài hoà giữa ánh sáng tự nhiên với không gian toàn diện ngôi nhà

Các kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc luôn đưa ra những phương án thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa nhất, cùng với đó là sự bố trí, lắp đặt các vật dụng ngôi nhà như rèm cửa, cửa kính trong suốt...

Từ góc chụp trên cao xuống có thể thấy tuy diện tích không quá lớn, nhưng từng không gian ngôi nhà luôn được kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc thiết kế thi công nhà trọn gói Bình Thuận một cách hài hoà, tinh tế nhất, góp phần tăng diện tích cũng như mang đến sự tiện lợi cho gia chủ. 

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà phố, khách sạn, biệt thự...từ lối kiến trúc cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Công ty Kiến trúc Xây Dựng Đoàn Anh Quốc tự hào là nhà thầu xây dựng trọn gói uy tín Bình Thuận trong suốt 15 năm qua.

Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thi công được đảm bảo chất lượng nhất và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.