Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà phố

Thiết kế nội thất hiện đại "Modern House Phan Thiết"

18/10/2022

Khi có ý định xây nhà, thì thiết kế nhà theo phong cách hiện đại đã dần chiếm hữu tiềm thức của chúng ta. Vậy tại sao thiết kế hiện đại lại chinh phục được nhiều trái tim của gia chủ thế? Thì hôm nay để lý giải cho vấn đề nan giải này, hãy cùng thiết kế nhà đẹp Phan Thiết tìm hiểu thông qua căn nhà “modern house Phan Thiết” nhé!

modern-house-phan-thiet

Ngoại thất nhà phố 3 tầng đón đầu xu hướng thiết kế nhà 2022

Tổng thể ngôi nhà được thiết kế nhà phố Phan Thiết –Thiết kế theo hình dạng khác nhau trong hình học, đây cũng là điểm mà các Kiến trúc sư áp dụng vào lối thiết kế hiện đại. Mang đến cảm giác vững trãi trên từng khối hình vuông, chữ nhật của từng nét ngôi nhà.

modern-house-phan-thiet

Ngoại thất nhà phố 3 tầng này sử dụng màu trắng làm tổng thể, kết nối là màu đen của cửa nhôm xinfa, thêm nữa là màu vàng của những thanh gỗ được ốp trên la phông. Chỉ với 3 gam màu đơn điệu nhưng lại tạo nên một ngoại thất tỉ mỉ, sắc sảo đến từng chi tiết.

modern-house-phan-thiet

Phần mặt tiền tầng trệt đều được ốp đá marble xám, không nhiều tiểu tiết rườm rà thể hiện  lên vẻ sang trọng của ngôi nhà

modern-house-phan-thiet

Nội thất hiện đại chỉ có tại “modern house Phan Thiết”

Bước vào không gian thiết kế nội thất Phan Thiết, ta sẽ choáng ngộp với các yếu tố hiện đại mà nó mang lại.

modern-house-phan-thiet

Sử dụng  ghế sofa bo tròn, dài kiểu dáng độc lạ kế hợp bàn tròn tương xứng. Đây chính là thiết kế hiện đại, cá tính của ghế làm sinh động, nổi bật thêm cho không gian phòng khách.

modern-house-phan-thiet

Khoảng cách giữa sofa, bàn trà và tivi đều được bố trí hợp lý, không quá gần cũng không quá xa tầm nhìn. Thiết kế nội thất phòng khách Phan Thiết, phía sau màn hình tivi được sử dùng những thanh gạch ốp, kế đó là bức tường gỗ MDF chống ẩm. Vừa tô điểm cho bề mặt phòng khách, cũng như thể hiện sự sang chảnh bật nhất của gia chủ.

modern-house-phan-thiet

xem thêm: hình ảnh trực diện tại vị trí ghế sofa

modern-house-phan-thiet

Anh, chị có thể thấy tuy diện tích nhà tương đối lớn, nhưng đòi hỏi thêm sự rộng thoáng cho căn nhà. Thiết Kế nội thất Bình Thuận đã bố trí phòng khách và phòng bếp thông nhau, làm tăng tích diện sinh hoạt giữa 2 căn phòng với nhau hơn.

modern-house-phan-thiet

Tận dụng góc khuất của cầu thang, làm kệ trang trí bếp đây là cách sử dụng không gian thông minh trong thiết kế. Ốc đảo bếp đang là xu hướng thịnh hành trong thiết kế hiện đại, giao thoa với nó bằng việc bố trí bàn ăn gia đình bên cạnh. Giúp không gian trong nhà đầm ấm, gắn kết với nhau hơn.

modern-house-phan-thiet

xem thêm: hình ảnh ốc đảo tại phòng bếp

modern-house-phan-thiet

Đến với khu vực nghĩ ngơi của “Modern house” là phòng ngủ. Là nơi riêng tư, nên được thiết kế nội thất phòng ngủ Phan thiết bày trí những chi tiết đơn giản nhất, không cầu ki. Bên cạnh đó sử dụng các thiết bị hiện đại như gương cảm ứng, tủ thông minh….sẽ làm thoải mái cho chủ sở hữu nó, khi vừa hiện đại mà còn tối giản đến mức tối ta.

modern-house-phan-thiet

modern-house-phan-thiet

xem thêm: một số hình ảnh phòng ngủ hiện đại tiện nghi 

modern-house-phan-thiet

modern-house-phan-thiet

hình ảnh: 1 gốc  kệ tủ thông mình trong nội thất "Modern house"

Qua phần trình bày trên với lối thiết kế nội thất hiện đại mang tên “Modern house”. Công ty Thiết kế nội thất Bình Thuận nghĩ  đã giải đáp được các vướng mắc về Thiết kế hiện đại cho quý vị rồi đúng không ạ?. Cho nên hãy đi cùng thiết kế và xây dựng Đoàn Anh Quốc, chúng tôi sẽ đưa ra các tư vấn đúng đắn nhất về thiết kế hiện đại đến quý anh chị nhé.

Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất nhà cấp 4 tại Hàm Hiệp - Đoàn Anh Quốc

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - https://www.youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.