Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Nhà Phan Thiết

Chiêm ngưỡng phong cách thiết kế nội thất nhà phố tại HòaThắng

03/09/2022

Ngày này, phần lớn nhà đầu tư ưa chuộng mẫu thiết kế nội thất hiện đại, do đó, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc không ngừng cập nhật xu hướng nội thất đẹp 2022 để có thể mang đến không gian hoàn mỹ cho khách hàng của mình từ thiết kế đến công năng luôn nhé. Cùng xem qua video thiết kế nhà phố và nội thất đẹp tại Phan Thiết nhé.

Hiện đại, tiện nghi với thiết kế nội thất phòng khách

Với tổng diện tích không gian phòng khách không quá lớn, chỉ khoảng gần 15m2 nhưng được thiết kế khá đẹp mắt và khoa học với cách sắp xếp, bố cục tinh tế. Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, thiết kế nội thất nhà phố Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc đặc biệt chọn các lam sóng gỗ cùng vách ngăn hoa văn trang trí đặc sắc để điểm tô cho các mảng tường đơn điệu.

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Từ họa tiết, gam màu sắc cho đến từng nội thất trong phòng khách như đèn trang trí, bộ ghế sofa, thảm lông trải sàn...đều thể hiện rõ nét tính hiện đại, đẳng cấp, sang trọng vượt bậc cho nhà phố của vợ chồng chị Dung.

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Nhìn góc phối cảnh nội thất có thể thấy, phòng bếp ăn chỉ cách phòng khách với một không gian cạnh cầu thang, tạo sự thông thoáng, không gò bó, khuôn khổ cho ngôi nhà phố này đúng không ạ.

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện đại

Kế đến là không gian phòng bếp ăn, nơi đây là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình anh chị sau ngày dài làm việc, học tập. Vậy nên thiết kế nội thất Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc đã gói gọn không gian một cách tiện nghi, đẹp mắt nhất.

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Kiểu thiết kế âm tường tủ kệ, tủ lạnh...luôn là cách thiết kế thông minh cho không gian nhỏ hẹp chỉ khoảng 20m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho vợ chồng 

Phòng ngủ được xem là góc không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình, có lẽ vì thế mà từng không gian phòng ngủ mang đặc trưng thiết kế nội thất khá riêng biệt. 

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Và đây là thiết kế nội thất phòng ngủ của vợ chồng chị Dung, được trang trí, thiết kế khá giản đơn nhưng vẫn đảm bảo tính thảm mỹ và khoa học nhất.

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Với gam màu xám, trắng, nâu gỗ được phối hợp hài hòa, khiến không gian phòng ngủ của vợ chồng anh chị vừa sang trọng vừa ấm áp đến lạ.

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Tủ, bàn, giường ngủ...là những nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian phòng ngủ. Sự tiên nghi luôn là yếu tố được thiết kế nội thất Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc lưu tâm với tất cả công trình, không chỉ riêng với thiết kế nhà phố. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai và bé gái đẹp mắt

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai

Để đảm bảo không gian yên tĩnh cho các con học tập, vui chơi, vợ chồng anh chị đã dành riêng không gian lầu 1 để thiết kế phòng ngủ cho con gái và con trai của mình.

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Nhìn sơ lược có thể không gian phòng ngủ bé trai không khác biệt lắm so với phòng ngủ của ba mẹ, có chăng là cách bố trí, sắp xếp nội thất phù hợp. 

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Để lấy ánh sáng đủ cho không gian phòng, mỗi phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ kính viền nhôm xinfa sang trọng.

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Đèn tròn âm trần là kiểu đèn được sử dụng cho toàn bộ thiết kế nội thất nhà phố Phan Thiết, không riêng với bất kỳ công trình nhà nào, bởi sự hiện đại và tiện nghi chúng đem lại. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái

Khác biệt với phòng ngủ con trai, phòng ngủ bé gái mang hơi hướng nhẹ nhàng, trẻ con hơn. 

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Có thể thấy từng nội thất bên trong căn phòng đều được sử dụng gam màu trắng và hồng làm chủ đạo. Và không thể thiếu một chiếc cửa sổ nho nhỏ tại góc bàn học để lấy trọn vẹn nguồn ánh sáng, năng lượng cho phòng bé.

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Với diện tích không gian không quá lớn nhưng được công ty thiết kế, thi công nội thất Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc bố trí, sắp xếp đẹp mắt, tiện nghi  đúng không ạ. 

thiet-ke-noi-that-phan-thiet

Sàn gỗ được sử dụng lát nền cho toàn bộ không gian phòng ngủ của tất cả thành viên trong gia đình. Và nếu quý anh chị còn đang phân vân không biết nên dùng sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp thì có thể tham khảo tại kênh kinh nghiệm xây nhà được kiến trúc sưu Đoàn Anh Quốc chia sẻ nhé. 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.