Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp Phan Thiết - Thiết kế biệt thự đẹp Phan Thiết

14/09/2020

Nằm trên khu đất rộng 500 m2 tại Hàm Hiệp, ngôi nhà Châu Âu mang vẻ bình yên và mộc mạc ngay giữa thành phố nhộn nhịp. Với mặt tiền nằm ở hướng Nam, quanh năm mát mẻ. Mẫu nhà được thiết kế theo kiểu nhà ngang, lối vào sảnh nằm ở hướng Đông, vừa là nơi nghỉ chân lại vừa là điểm nhấn cho căn nhà sài về chiều ngang. Sảnh trung tâm điểm nhấn tạo nên sự cân đối của căn nhà, mái chữ A đưa ra tạo độ ấm. Thêm vào đó, phần mái có màu xanh đen, tương phản với tông màu trắng xám ngôi nhà trở nên bắt mắt và thu hút và bề thế cho thiết kế biệt thự đẹp. Với lợi thế bốn mặt thoáng vì có khoảng sân rộng rãi, bố trí tiểu cảnh đẹp mắt. Tin chắc rằng với kiểu kiến trúc này sẽ là một gợi ý tuyệt vời xây nhà nghỉ dưỡng hoặc biệt thự sân vườn để ở.

Hình 1: Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự đẹp Phan Thiết chính diện
Cách bố trí công năng hợp lý đúng phong thủy tạo cho chủ nhân sự thuận lợi khi sinh sống. Sảnh chính nằm ở hướng đông có diện tích khá rộng vừa là nơi nghĩ chân, được thiết kế gần gara hay kết hợp là bàn ăn, vì vào trong là khu bếp ấm cúng, ngồi giữa không gian xanh quay quần bữa cơm gia đình. Những không gian mà đội ngũ thiết kế muốn hướng tới. Kế bếp là phòng ngủ master nội thất sang trọng. Lối ra vào được đặt ở vị trí trung tâm tạo nên sự cân xứng cho ngôi nhà, bước vào là phòng khách vô cùng rộng rãi.


Hình 2: Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự đẹp Phan Thiết góc nhìn từ sảnh chính
Phần vòm cửa đi luôn được uốn tròn vòm và thêm họa tiết cho chuẩn lối kiến trúc tân cổ điển,mang lại sự hài hòa cho tổng thể căn nhà. Không chỉ vậy cột nhà, khung sảnh, đèn trang trí chiếu sáng, đắp lá xách đều được thiết kế hòa vào tôn lên sự hài hòa tổng thể cho căn nhà. Một lợi thế thiết kế không gian nhà 4 mặt thoáng nên khoảng sân rộng được thiết kế đẹp gọn gàng làm thiết kế biệt thự trở nên đặc biệt và ấn tượng khi nhìn thấy

Hình 3: Thiết kế nội thất phòng khách- Biệt thự đẹp Phan Thiết


Hình 3: Thiết kế nội thất phòng toilet- Biệt thự đẹp Phan Thiết

 

Hình 4: Thiết kế nội thất phòng ngủ con- Biệt thự đẹp Phan Thiết


Hình 4: Thiết kế nội thất phòng ngủ master- Biệt thự đẹp Phan Thiết

Hình 5: Thiết kế nội thất phòng ngủ master- Biệt thự đẹp Phan Thiết

\
Hình 6: Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự đẹp Phan Thiết góc nhìn ngang

Hình 7: Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự đẹp Phan Thiết chính diên
Hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo nhiều mẫu nhà đẹp độc đáo và tuyệt đẹp nhé.
Văn phòng tại Bình Thuận: 0252.3739.734
Nhân viên CSKH : 088.972.98.98
KTS Đoàn Anh Quốc : 0917.717379

Tags: thi-cong-nha-phan-thietcong-ty-xay-dung-phan-thietcong-ty-xay-dung-tron-goi-phan-thietcông-ty-xây-dung-binh-thuannhà cấp 4 gác lửng Phan Thiếtnhà cấp 4 giá rẻkiến trúc Bình Thuậnthiết kế nhà Phan Thiếtthi công trọn gói nhà Phan Thiếtxây nhà Phan Thiếtcông ty xây dựng Bình Thuậnnhà đẹp Bình Thuậnxây nhà giá rẻ Phan Thiếtcông ty thiết kế nhà Bình Thuậncông ty thiết kế nhà Phan Thiếtthi công xây dựng Bình Thuậnthiết kế nhà đẹp Bình Thuậnbiệt thự Phan Thiếtbiệt thự đẹp Bình Thuậnthiết kế nhà phố Phan Thiết

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.