Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Thiết kế nhà phố Phan Thiết đón đầu xu hướng nhà phố 3 tầng độc đáo nhất 2022

30/08/2022

Lại thêm một mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại được thiết kế bởi đơn vị thiết kế, xây nhà trọn gói uy tín Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc. Với phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần đẳng cấp, hiện đại, mang đến trải nghiệm không gian sống hoàn mỹ nhất. Cùng kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc tham quan chi tiết từng góc phối cảnh ngoại thất mẫu nhà phố 3 tầng này nhé. 

thiet-ke-nha-pho-phan-thiet

Được phối hài hòa giữa 3 màu trắng, xám ghi và nâu gỗ, mang đến không gian sống hiện đại, ấm áp. Từng mảng là một gam màu sắc, tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. 

thiet-ke-nha-pho-phan-thiet

Với kiểu khối cách điệu, không hoa văn tiểu tiết rườm rà, mang đến cảm giác mạnh mẽ, không rối mắt. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngoại thất nhà phố 3 tầng, thiết kế nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc đặc biệt bố trí mảng song gỗ cùng một mảng tường được ốp gạch xám chạy dọc từ mái xuống tầng 2 ngôi nhà. 

thiet-ke-nha-pho-phan-thiet

Một góc chụp khác của phối cảnh ngoại thất tầng 3 nhà phố để có cái nhìn trọn vẹn, rõ nét hơn về thiết kế ngôi nhà phố hiện đại.

thiet-ke-nha-pho-phan-thiet

Cửa cổng dạng song gỗ, 2 cánh mang hơi hướng cổ điển nhưng được tinh tế phối khung tường xám ghi cùng một mảng tường bo tròn ở góc để trồng tiểu cảnh. 

thiet-ke-nha-pho-phan-thiet

Có thể thấy, hệ thống đèn treo tường của ngôi nhà phố đều sử dụng đèn tròn âm trần cùng đèn ốp tường có viền kim loại xám ghi không gỉ, vừa tiện lợi vừa thẩm mỹ. 

thiet-ke-nha-pho-phan-thiet

Xây nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc là công ty chuyên thiết kế, thi công trọn gói nhiều mẫu nhà phố 2, 3 4 tầng đón đầu xu hướng 2022 theo phòng cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Và nếu quý anh chị đang dự tính xây tổ ấm đừng ngần ngại liên hệ ngay kiến trúc sưu Đoàn Anh Quốc tư vấn nhiều mẫu nhà đẹp nhé. 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.