Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà phố

Xây nhà trọn gói Phan Thiết mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng

18/07/2022

Hiện nay, quý khách không khó bắt gặp hình ảnh mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng ở những thành phố đông đúc lẫn những khu vực nông thôn. Mẫu nhà phố này mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại vừa sang trọng cùng thiết kế nội thất bề thế, tiện nghi, đảm bảo đáp ứng tốt công năng sử dụng cho bất kỳ hộ gia đình nào. Cùng đơn vị xây nhà trọn gói Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc tham quan sơ lược mẫu nhà phố hiện đại này nhé. 

Mặt bằng công năng nhà phố hiện đại 3 tầng được xây nhà trọn gói Phan Thiết 

Trước khi đến phối cảnh nhà phố hiện đại 3 tầng được công ty Đoàn Anh Quốc xây nhà trọn gói, quý anh chị cùng quan sát sơ lược mặt bằng công năng chi tiết theo hình bên dưới. Tại đây, từ cửa chính bước vào là phòng khách với bộ bàn ghế chữ u, mang lại không giang thoáng, rộng cho biệt thự này. Kế đến là phòng bếp ăn với bộ bàn ghế chữ nhật, đủ cho cả gia đình sinh hoạt. Nối tiếp phòng bếp và phòng ăn, là không gian sân sau và một nhà vệ sinh chung. Tại đây, quý anh chị có thể thoải mái sinh hoạt giặt giũ, rửa chén…

xây-nhà-trọn-gói-phan-thiet

Để di chuyển lên lầu 1, quý anh chị có thể di chuyển đến thang bộ, được thiết kế theo kiểu chữ U, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà phố hiện đại 3 tầng. Khi lên lầu 1, quý anh chị sẽ bắt gặp không gian phòng sinh hoạt chung, nơi gia đình sinh hoạt sau một ngày dài làm việc. Có 2 phòng ngủ lớn được tích hợp phòng thay đồ và WC ngay bên trong phòng, trong đó, có 1 phòng ngủ được thông ra ban công, còn 1 phòng được bố trí ngay cạnh giếng trời thoáng mát. 

Kến trúc sư Đoàn Anh Quốc tinh tế khi xây nhà trọn gói Phan Thiết, đã thiết kế mặt bằng công năng chi tiết đơn giản nhưng khoa học. Từ lầu 1, quý anh chị di chuyển lên lầu 2 bằng cầu thang bộ, tại đây quý anh chị sẽ bắt gặp một nhà vệ sinh chung, kế bên là phòng ngủ lớn tích hợp phòng thay đồ và WC ngay cạnh giếng trời. Nếu di chuyển hướng ra sân thượng, quý anh chị sẽ đến với phòng thờ và phòng sinh hoạt chung trước. 

Với không gian không quá lớn nhưng đảm bảo đầy đủ chi tiết công năng giúp quý anh chị có không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi. 

Tham khảo thêm mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng

Xây nhà trọn gói Phan Thiết nhà phố hiện đại được thiết kế đẹp mắt ra sao

Từ đó có thể thấy, mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên gia đình một cách tốt nhất. Với lối không gian mở, được bố trí nhiều cây xanh, tích hợp giếng trời ở mỗi lầu mang lại không gian xanh, thoải mái cho toàn ngôi nhà.

xây-nhà-trọn-gói-phan-thiet

Bên cạnh đó, Đoàn Anh Quốc - công ty xây nhà trọn gói uy tín Phan Thiết đã tinh tế kết hợp hài hoà trong phong cách kiến trúc không gian, hạn chế tối đa các vách ngăn cũng như đón nhận được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên nhất thông qua hệ thống cửa kính ở khu vực sân thượng, các phòng trong nhà... 

xây-nhà-trọn-gói-phan-thiet

Nếu trước đây, không gian sân thượng chỉ dùng để phơi đồ chủ yếu thì với sự sáng tạo, đổi mới trong thiết kế kiến trúc, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc đã biến khoảng không gian sân thượng là nơi thư giãn cho gia đình sau một ngày dài làm việc với không gian cây xanh cùng bộ bàn ghế nhỏ. 

xây-nhà-trọn-gói-phan-thiet

Để góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhà phố hiện đại 1 trệt 2 lầu, khi xây nhà trọn gói Phan Thiết kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc thiết kế lắp đặt vị trí cửa sổ theo hướng ôm trọn ánh sáng tự nhiên nhất, đồng thời đảm bảo phong thuỷ hợp mệnh gia chủ, nhằm mang lại đường tài lộc, sự nghiệp, sức khoẻ hưng thịnh nhất cho từng thành viên trong gia đình. 

xây-nhà-trọn-gói-phan-thiet

Vì thế, để có thể sở hữu căn nhà phố 1 trệt 2 lầu theo phong cách hiện đại với thiết kế vừa đẹp mắt vừa khoa học với từng chi tiết công năng, quý anh chị nên tham khảo một số mẫu thiết kế và chọn công ty xây nhà trọn gói uy tín tại Phan Thiết Bình Thuận để không phải rơi vào tình trạng tiền mất tật mang và mất nhiều thời gian khắc phục sự cố không đáng có. 

xây-nhà-trọn-gói-phan-thiet

Thiết kế nội thất Phan Thiết nhà phố hiện đại 3 tầng

Toàn bộ nội thất ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, khoa học giữa cách bố trí công năng chi tiết với ba tông màu xám, trắng chủ đạo phối tường giả gỗ tạo điểm nhấn sang trọng. Chính lẽ đó, mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đang dần trở thành xu hướng mẫu nhà được ưa chuộng nhất 2022 khi chọn mẫu xây nhà trọn gói Phan Thiết

xây-nhà-trọn-gói-phan-thiet

Chi tiết xem thêm: Thiết kế nội thất Phan Thiết nhà phố hiện đại 3 tầng 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - https://www.youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.