Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà phố

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà phố 3 tầng hiện đại-Khoảng vuông kiến trúc Phan Thiết

13/10/2022

“Kiến trúc là một bộ môn nghệ thuật thị giác mà công trình là minh chứng rõ ràng nhất”

                                                                     -Julia Morgan-

Đối với thiết kế nhà phố Phan Thiết cũng như Kiến trúc sư - Kỹ sư Julia Morgan vậy, để cảm nhận một bảng vẽ trong kiến trúc, điều đầu tiên ta cảm nhận đó là thị giác và sau đó là xúc giác. Ngay sau khi tìm hiểu, vợ chồng chị Hà tại Hàm Thuận Nam - Bình Thuận đã tin chọn Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Đoàn Anh Quốc là đơn vị thiết kế thi công nhà trọn gói uy tín.

Nhân tiện đây sẽ giới thiệu với quý anh, chị nhà phố 3 tầng của vợ chồng chị Hà. Và để cảm nhận chi tiết nhất, xây nhà trọn gói Phan Thiết sẽ nói về cách thiết kế ngoại thất nhà phố này. Được biết lối thiết kế hiện đại đang là xu hướng trong 2022, nắm bắt và đi theo trào lưu thì cách sử dụng “Khối vuông kiến trúc” đã áp dụng và làm phần nỗi bật cho phần ngoại thất.

mau-nha-pho-3-tang-khoang-vuong-kien-truc

Phần mặt bằng nhà phố 3 tầng hiện đại - khối vuông kiến trúc

mat-bang-nha-pho-3-tang

Được sử dụng một cách tinh tế khi ngoại thất được thiết kế theo dạng khối hộp, nên “Khối vuông kiến trúc” này là điểm nhấn tổng thể với đường viền màu trắng, tôn lên vẻ hiện đại bậc nhất này.

mau-nha-pho-3-tang-khoang-vuong-kien-truc

Bên cạnh thiết kế xây dựng nhà phố Bình Thuận đó sử dụng la phong gỗ nhựa cách âm tốt, cách nhiệt tốt. Kết hợp cây xanh, tạo nên ban công không gian thoáng mát, tươi xanh hơn cho cả mặt bằng lầu 1.

mau-nha-pho-3-tang-khoang-vuong-kien-truc

Hiện nay, sử dụng cửa nhôm xinfa làm cửa chính đang được ưu ái lựa chọn cho các công trình, kết hợp với cửa kính cường lực tạo nên cửa nhà chắc chắn và mang tính thẩm mĩ cao. Ngồi tại phòng khách tầng trệt có thể nhìn xuyên thấu ra tận ngoài vườn nhà mình.

mau-nha-pho-3-tang-khoang-vuong-kien-truc

Mặt bằng tầng trệt được Thiết kế nhà Bình Thuận sử dụng đá marble xám vân loang, với gam màu xám chủ đạo được phối cùng các vân loang màu trắng. Như các màu sắc đang được trộn lẫn với nhau, tạo nên một màu gạch ốp tường tươi mới cho phần mặt tiền cũng như làm tôn lên vẽ đẹp kiến trúc trường tồn với thời gian.

Để ngoại thất hài hòa với nhau, sử dụng các gam màu sáng là trắng, đen và xám. 3 gam màu này có điểm kết nối về màu sắc trong kiến trúc, vừa tôn lên vẻ đẹp từng tầng lầu, và làm chúng hài hòa với nhau tạo một nhà phố hiện đại Phan Thiết.

mau-nha-pho-3-tang-khoang-vuong-kien-truc

Ngay sân thượng lầu 2, có những "khoảng không kiến trúc" tại bức tường xi măng, nhằm làm điểm nhấn cho không gian sân thượng. Ngay phía bên trái được bố trí một giàn gỗ, để những cây leo có thể vươn mầm tạo nên màu xanh cho kiến trúc này.

mau-nha-pho-3-tang-khoang-vuong-kien-truc

Như vậy mỗi tầng đều có vẻ đẹp, nỗi bật riêng, nhưng kết hợp thì lại tạo ra một kiến trúc hoàn hảo. Xây nhà Phan Thiết tin rằng " khi ta có tâm ắt có tầm " và những bản vẽ khi Kiến trúc sư tạo ra điều có ý nghĩa, dấu ấn riêng biệt mà nó mang lại.

Để tạo nên bảng vẽ hợp gu như ý quý Anh, chị nhất thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi ở thông tin bên dưới. Nếu các bạn sẳn sàng, thì thiết kế nhà đẹp Bình Thuận cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

xem thêm: thiết kế nhà phố 3 tầng-Phan Thiết

https://xaynhaphanthiet.com/chi-tiet-thiet-ke/thiet-ke-nha-phan-thiet-nha-pho-hien-dai-3-tang-ms45-191.html

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.