Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Mẫu nhà cấp 4 Phan Thiết - đường cong kiến trúc

21/10/2022

Khi xưa, người ta luôn có quan niệm rằng nhà cấp 4 chỉ là căn nhà nhỏ, mái lá đơn sơ. Tuy nhiên quan niệm này cho đến ngày nay, đã bị bác bỏ khi qua tay của Thiết kế nhà cấp 4 Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc.

Sau đây, để diễn giải chi tiết hơn cũng như chứng minh về điều mình nói. Sẽ giới thiệu đến quý vị đọc giả một Ngôi nhà cấp 4 đang được thi công của khách hàng là Chị Hạnh tại Hàm Hiệp-Bình Thuận.

Bố cục mặt bằng nhà cấp 4 - Hàm Hiệp

Ngôi nhà cấp 4 này được Thiết kế và xây dựng Phan Thiết chia theo tỉ lệ thông dụng và đơn giản nhất. Khi bước qua ranh giới giữa sân và ngôi nhà, trước mắt ta là Phòng khách. Phía trái là một phòng thờ, và phòng bếp được liên kết trực tiếp với phòng khách. Như vậy sẽ mở rộng thêm không gian cho cả căn nhà, tất cả thành viên trong gia đình sẽ được kết nối với nhau hơn.

kien-truc-va-noi-that-daq

Cũng ngay vị trí này, bố trí thêm 2 phòng ngủ. Bên cạnh phòng bếp có một nhà vệ sinh chung. Đặc biệt nhất khi đi dọc theo đường luồng nhà vệ sinh, ta sẽ phát hiện một căn phòng. Đây chính là căn phòng SPA, Chị Hạnh là một chuyên viên SPA chuyện nghiệp và chị muốn kinh doanh tại nhà. Cho nên được KTS Đoàn Anh Quốc, bố trí một SPA cạnh bên Chị có thể dàng chăm sóc gia dình  vừa kinh doanh theo đúng sở thích của mình.

Ngoại thất nhà cấp 4 “Đường cong kiến trúc”

Về phần ngoại thất, tone màu chủ đạo là trắng. Nhưng nó không chỉ đơn giản như vậy, Kiến trúc và nội thất ĐAQ đã sử dụng cửa nhôm chất liệu Xingfa màu đen để tạo thêm phần mạnh mẽ cũng như chắc chắn cho ngôi nhà. Nữa vòng tròn của cửa kính bán nguyệt, cũng có nhiệm vụ làm cho căn nhà trở nên uyển chuyển nhẹ nhàng hơn cũng như tạo cho một vẻ nội bật riêng cho mình vậy.

nha-cap-4-phan-thiet

Sở hữu cho mình một sân vườn khá rộng, KTS Đoàn Anh Quốc đã tận dụng tối đa công năng này. Sử dụng đá ốp toàn bộ sân vườn, vừa sạch sẽ vừa mang lại tính thẩm mĩ cao. Một bồn hoa bố trí trước cửa sổ phòng thờ, và ngay lối đi xuống SPA bố trí thêm 2 hàng cây 2 bên. Khi nhà nhiều hoa và cây, sẽ giúp lọc không khí rất cao mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của gia chủ.

nha-cap-4-phan-thiet

Phần đặc biệt và được chú trọng nhiều nhất nằm ở lối thiết kế này là “đường cong kiến trúc” được thiết kế nhà đẹp Phan Thiết ưu tiên thiết kế cho Chị Hạnh đây. Là điểm nhấn tổng thể cho ngoại thất, đường cong được kéo dài từ cửa chính của nhà cho đến cửa chính của tiệm SPA.

nha-cap-4-phan-thiet

Hình: đường luồng bên hông nhà dẫn đến SPA Chị Hạnh

Phần mặt tiền được ốp nhựa giả gỗ, vừa thể hiện căn nhà sang trọng và hiện đại.  Để xóa mờ đi những quan niệm củ xưa, được thiết kế một cách tinh tế độc lạ nhất cho ngôi nhà cấp 4 nổi bật này.

nha-cap-4-phan-thiet

Trên đây là tổng thể minh chứng về nhà cấp 4 mà Xây nhà Phan Thiết gửi đến cho quý anh, chị. Hy vọng sau khi hoàn thiện Chị Hạnh sẽ thích bảng thiết kế đặc biệt này. Nếu bạn cần chúng tôi luôn sẵn sàng, liện hệ với chúng tôi ở phía dưới nhé.

Xem thêm: thiết kế nội nhất nhà cấp 4 kết hợp SPA

nha-cap-4-phan-thiet

Hình: Thiết kế nội thất phòng khách nhà cấp 4

nha-cap-4-phan-thiet

Hình: Tổng quan phòng khách - Bạn có nghĩ đây là ngôi nhà cấp 4 thông thường không? Qua tay KTS Đoàn Anh Quốc là khác biệt ngay!

nha-cap-4-phan-thiet

Hình: Phòng thờ- nơi thiên liêng nhất trong căn nhà, được sử dụng gam màu gỗ nhẹ nhàng tinh tế.

nha-cap-4-phan-thiet

Hình: Phòng ngủ-Nội thất được sử dụng lối thiết kế hiện đại chung cho cả hai phòng.

nha-cap-4-phan-thiet

Hình: Phòng bếp- Khác biệt so với lối thiết kế thông thường, sử dụng những thiết bị hiện đại ngày nay, không kém cạnh nhà Phố.

nha-cap-4-phan-thiet

Hình: Phòng SPA – Sử dụng gam màu xanh mint green cho nội thất SPA- Tươi xanh và mang đến cảm giác mới lạ cho khách hàng của mình

Tham khảo:  Thiết kế nội thất nhà phố Phan Thiết với lam gỗ sang trọng tại Phố biển Ocean Dunes 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.