Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà cấp 4

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái - nổi bật tại kiến trúc Bình Thuận

03/08/2022

Với phong cách kiến trúc xây dựng khá đa dạng, giá xây nhà trọn gói không quá tốn kém, lại đảm bảo không gian sinh hoạt cho từng thành viên trong gia đình, mẫu nhà cấp 4 vẫn luôn là mẫu nhà được ưa chuộng phổ biến nhất từ xưa đến nay. Cùng Đoàn Anh Quốc tham quan đôi nét về thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ này nhé. 

Thiết kế nhà Phan Thiết - Mặt bằng công năng chi tiết nhà cấp 4

Trước khi tiến hành thiết kế bản vẽ, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc luôn cảm nhận và lắng nghe khách hàng từ những điều nhỏ nhất, để từ đó lên ý tưởng thiết kế nhà Phan Thiết hoàn mỹ từ ngoại thất đến mặt bằng công năng chi tiết, đảm bảo thẩm mỹ và khoa học nhất.

thiet-ke-nha-phan-theit

Với công năng chi tiết bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ Master lớn cho vợ chồng anh, 1phòng thờ và 1 nhà vệ sinh chung, không chỉ đảm bảo không gian sinh hoạt cho từng thành viên trong nhà mà còn mang đến sự tiện nghi cho khách đến chơi. 

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 đẹp - Xây nhà Phan Thiết

Nhìn từ xa, tổng thể ngôi nhà được thiết kế nhà ở trọn gói Bình Thuận hài hoà với những hình khối của cột trụ vuông và tròn mang đến cảm giác vững chãi, chắc chắn cho ngôi nhà. Từng đường phào chỉ, phù điêu cột được điêu khắc tỉ mỉ nhưng không quá tiểu tiết, rườm rà.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Với đèn trang trí Châu Âu đặt tại sảnh chính của nhà cùng với đó, toàn bộ sàn, bật tam cấp và chân trụ đều được ốp đá grannite đen tuyền, tạo điểm nhấn đặc sắc và mang đến cảm giác thượng lưu, đẳng cấp bội phần với thiết kế nhà Bình Thuận đậm chất hiện đại.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Bên cạnh đó, toàn bộ khung cửa sổ, cửa chính đều được viền nhôm xinfa màu ghi xám, nổi bật trên nền trắng chủ đạo của ngôi nhà, điểm tô thêm bằng những mảng gạch ốp tường màu nâu và hệ mái thái màu xanh lam, khiến tổng thể không gian ngôi nhà được hoàn mỹ hơn. 

Để tăng tiết diện cho không gian các phòng cũng như tổng thể nhà, công ty xây nhà trọn gói Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc đã sử dụng 100% kính cường lực cho cửa chính và cửa sổ nhà, vừa sang trọng vừa giúp lấy trọn ánh nắng tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tươi mới cho gia đình anh. 

thiet-ke-nha-cap-4-phan-thiet

Với diện tích 9x14m nhưng được mệnh danh là nhà vườn đẹp nhất bởi xung quanh bố trí nhiều cây xanh, giúp mang đến không gian sống tốt nhất, thân thiện với môi trường cho mọi thành viên trong gia đình anh. Và đây sẽ là nơi cả nhà sinh hoạt, quay quần cùng nhau với bữa tiệc nhẹ ngoài trời cuối tuần, thật thú vị đúng không ạ. 

thiet-ke-nha-cap-4-phan-thiet

Quý anh chị đang dự tính xây tổ ấm, hãy để đơn vị Xây nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc giúp quý anh chị thực hiện ước mơ với thiết kế đẹp, bố trí công năng thông minh, chi phí phù hợp.

Tham khảo: thêm một số mẫu nhà cấp 4 đẹp được thiết kế, xây nhà trọn gói bên dưới nhé. 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.