Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà cấp 4

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ với lối kiến trúc tân cổ điển - MS 3022

20/12/2021

Với diện tích đất rộng thì những thiết kế nhà cấp 4 Phan Thiết luôn là sự lựa chọn chưa bao giờ hết hot đặc biệt thịnh hành ở vùng nông thôn hiện nay. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong cách từ cổ điển tới hiện đại, đặc biệt với gia đình 3 đến 4 người việc bố trí công năng 3,4 phòng ngủ sẽ rất đa dạng và thuận lợi, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Kiến trúc Đoàn Anh Quốc cho biết, nhà vườn cấp 4 đã trở thành xu hướng thiết kế nhà ở được đông đảo chủ đầu tư yêu thích hiện nay với không gian sống thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên giúp con người thư thái, bớt đi những tất bật, lo toan.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 với tổng diện tích 12x8m

Hôm nay Thiết kế nhà ở Phan Thiết sẽ gửi đến quý vị một mẫu nhà cấp 4 không quá cầu kỳ nhưng khiến người nhìn phải ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của nó.Ngôi nhà này đặc biệt được anh Nam sống tại Phong Nẫm tin tưởng và thi công trọn gói tại công ty Đoàn Anh Quốc chúng tôi.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Ngôi nhà được KTS Đoàn Anh Quốc bố trí công năng khá hợp lý với 3 phòng ngủ, phòng khách,phòng thờ, phòng bếp và 1 toilet chung.

Theo như yêu cầu của gia chủ là muốn sự ấm áp sum vầy cho gia đình cũng như tổ tiên, nên kiến trúc Bình Thuận thay vì bố trí phòng thờ ở một nơi riêng biệt như bao nhà khác thì tại ngôi nhà này bàn thờ được đặt chung với phòng khách và bàn ăn phòng bếp, để ông bà tổ tiên luôn cảm nhận được sự sum quầy với con cháu.

Cùng chiêm ngưỡng phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 của Anh Nam

Nhìn tổng thể ngôi nhà chúng ta nhận thấy ngay công trình nổi bật với lối kiến trúc Phan Thiết mang hơi hướng tân cổ điển toát lên một vẻ đẹp sang trọng và rất lịch lãm.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Khi bước vào chúng ta sẽ bị ấn tượng ngay với diện tích sân trước rộng rãi và thoáng mát, thiết kế nhà Phan Thiết biết đây là điều mà các ngôi nhà thành thị đều mơ ước. Di chuyển mắt ra xa nhìn tổng thể ngôi nhà chúng ta sẽ phải mê hoặc với màu sắc toàn cảnh ngôi nhà ,màu trắng sáng tinh tế được lựa chọn làm chủ đạo cho toàn bộ nhà, kết hợp tinh tế với màu nâu nhạt giả gỗ trên phần áp mái, màu xám ghi nhấn nhá ở mặt tiền, màu xanh dương đậm trên phần mái thái tạo cho cảnh quan ngôi nhà thật mát mẻ và thư giãn.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Với không khí nóng ẩm như ở Việt Nam việc lựa chọn màu sắc như nhà anh Nam là vô cùng hợp lý. Ngoài ra kiến trúc sư còn khéo léo thiết kế trọn gói Bình Thuận trên phần mái có hình ống khói và mái lồng chim giúp cho phần mái không còn cảm giác đơn điệu nữa.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Phần mặt sảnh thay vì làm bậc tam cấp chúng tôi Thiết kế nhà Bình Thuận sử dụng bậc ngủ cấp giúp cho căn nhà được tôn dáng hơn, lại rất hợp phong thủy và ngũ hành giúp tăng vận khí cho ngôi nhà, bậc ngủ cấp được ốp gạch granite đen sang trọng, góp phần tạo cho ngôi nhà thêm phần bề thế.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Dưới phần sảnh chúng tôi sử dụng hệ thống đèn chùm giúp ngôi nhà trở nên nguy nga và tráng lệ. Góp phần cho vẻ đẹp của tiền sảnh không thể bỏ qua hệ cột của ngôi nhà, đập vào mắt chúng ta ngay khi bước vào sẽ là Hệ cột trụ theo lối kiến trúc cột Doric với phong cách đầu cột tối giản không giống như đầu cột ionic với họa tiết cuộn thư trên đầu cột như những công trình nhà ở Bình Thuận chúng tôi làm trước đây.

Với lối kiến trúc cột này thể hiện sự khỏe khoắn phù hợp với phong cách ngôi nhà hiện đại. Hệ cột cao ráo vững chãi với chân cột trụ được tạo khối chữ nhật vuông vức vững chắc, chống đỡ cho phần chốp mái làm cho ngôi nhà thêm phần uy nghi và mạnh mẽ.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Tất cả các cửa sổ và cửa chính được thiết kế và xây dựng Đoàn Anh Quốc sử dụng toàn bộ nhôm xingfa và kính cường lực, tạo cho ngôi nhà một không gian thoáng đãng và hòa hợp với thiên nhiên. Hai vật liệu này kết hợp với nhau tạo sự cách âm rất tốt, bền đẹp theo thời gian, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cao.

Tại vị trí cửa chính chúng tôi thiết kế tạo điểm nhấn cho cửa bằng hình vòm bán nguyệt bên trên. Bên cạnh đó kiến trúc sư không quên thiết kế những bồn hoa tiểu cảnh nhỏ âm theo chân tường cũng như là đèn ngoại thất được trang trí trên mỗi cột trụ tạo cho ngôi nhà đầy đủ các mãng xanh vào ban ngày, và đủ ánh sáng vào ban đêm.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 - nơi mang đến tiếng "ấm áp" cho cả gia đình

Thiết kế nội thất phòng khách Phan Thiết với diện tích 15m2 được bố trí một bộ ghế sofa màu xanh mát mẽ nhưng không kém phần sang trọng lại hợp tông với màu mái thái ngôi nhà. 

thiet-ke-nha-phan-thiet

Kệ tivi được trang trí khá bắt mắt, đảm bảo vị khách nào khi đến cũng cảm thấy thú vị.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Từ phòng khách di chuyển vào sâu là khu vực phòng bếp và phòng ăn, với diện tích là 12m2

thiet-ke-nha-phan-thiet

Thiết kế nội thất Phan Thiết bố trí không gian tích hợp này khá rộng rãi được bố trí một bàn ăn hình chữ nhật với màu nâu giả gỗ tinh tế được đặt gần phòng thờ

thiet-ke-nha-phan-thiet

không gian bếp thông thoáng và mát mẽ với hai gam màu chủ đạo là màu trắng xám và màu gỗ. Với thiết kế nội thất hiện đại Bình Thuận đại tích hợp thêm không gian xanh từ cửa sổ được bài trí ngay cạnh khu vực rửa chén tận dụng ánh sáng và làm mát không khí tạo cho phòng bếp thêm phần thông thoáng.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Ngôi nhà này có 3 không gian riêng tư đó là 3 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 14m2, 13m2 và 12m2 .Ba phòng ngủ này đều không có toilet bên trong nhưng bù lại ngôi nhà có một toilet chung đặt ở vị trí khá thuận tiện với diện tích 2m2

thiet-ke-nha-phan-thiet

Hình: phòng ngủ có diện tích lớn nhất là 14m2 

Tất cả các phòng ngủ đều được bố trí tối giản nhưng không kém phần thẩm mỹ, mỗi phòng đều được KTS Đoàn Anh Quốc thiết kế kết hợp khéo léo 1 cửa sổ tạo cho căn phòng sự thông thoáng tránh sự bí bách, cửa sổ mỗi phòng như một giếng trời thu nhỏ thu hút ánh sáng và gió từ thiên nhiên, giúp căn phòng luôn mát mẽ và tràn ngập năng lượng.

thiet-ke-nha-phan-thiet

Hình: Phối cảnh phòng ngủ thứ hai có diện tích 13m2 

thiet-ke-nha-phan-thiet

Hình: Phòng ngủ thứ 3 với diện tích 12m2

thiet-ke-nha-phan-thiet

Tới đây chắc hẳn tất cả quý vị  đều rất thích mẫu nhà này rồi đúng không nào? Một mẫu nhà quá đầy đủ tiện nghi và vô cùng bắt mắt và hiện đại. Mọi người có nhu cầu xây dựng nhà ở trọn gói Bình Thuận hay cần tư vấn về nhà ở đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Công ty chúng tôi cam kết:

  • Cam kết công ty sẽ không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).

  • Cam kết không sử dụng vật tư thô loại 2

  • Cam kết bảo hành tròng vòng 2 năm

Tham khảo: Dịch vụ thiết kế nhà cấp 4 Bình Thuận - KTS Đoàn Anh Quốc

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.