Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà cấp 4

Thiết kế và thi công nhà cấp 4 mái thái theo phong cách hiện đại - MS 3042

03/03/2022

Sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ cao bởi lối kiến trúc hiện đại Bình Thuận, công năng tuyệt vời, không gian sống thoáng đãng và đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu trong gia đình nên nhà cấp 4 dần trở thành một trong những mô hình nhà được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt, đối với những gia đình có quỹ đất xây dựng rộng thì nhà cấp 4 chính là lựa chọn thích hợp.

Tham khảo: Thiết kế nhà biệt thự Phan Thiết- Mẫu nhà đẹp nhất trong năm 2022

Trong bài viết này, Thiết kế nhà Phan Thiết xin gửi đến quý bạn đọc thêm một mẫu nhà cấp 4 mái thái do Công ty Đoàn Anh Quốc thiết kế và thi công trọn gói cho gia đình Anh Phong tại Phong Nẫm - Bình Thuận.

Bố trí công năng nhà cấp 4 mái thái

Bên cạnh thiết kế ngoại thất thì cách bố trí nội thất và mặt bằng công năng trong ngôi nhà cũng là điều mà Thiết kế nhà Bình Thuận đặc biệt quan tâm. 

Nhà cấp 4 có đặc điểm là mọi công năng đều được bố trí và sắp xếp trên không gian chung, có thể tạo sự gắn kết giữa các không gian nhưng vẫn có sự riêng tư nhất định. Mẫu nhà này được kiến trúc Đoàn Anh Quốc thiết kế cho Anh Phong với công năng sử dụng bao gồm: 1 Phòng khách - 1 Phòng thờ - 2 Phòng ngủ - 1 Phòng bếp + ăn kết hợp - 1 WC chung.

thiet-ke-va-thi-cong-nha-cap-4-mai-thai-theo-phong-cach-hien-dai

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách kết hợp với phòng thờ, được thiết kế nội thất Bình Thuận rộng rãi, thoáng đãng. Mặc dù phòng khách và phòng thờ nằm chung một không gian rộng phía trước nhưng vẫn được phân cách chức năng, đảm bảo không gian thờ cúng trang nghiêm và sinh hoạt thoải mái ở phòng khách. 2 phòng ngủ nằm liền kề nhau và được đặt sát vách phòng thờ. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ nhỏ nhằm tạo sự thông thoáng, dễ chịu. Phòng bếp và phòng ăn kết hợp nằm ở phía sau, ngay cửa phụ ra vào, đảm bảo việc lưu thông không khí tốt và không bị ám mùi thức ăn trong nhà. Nhà vệ sinh được đặt ở phía ngoài cùng tạo sự kín đáo. 

Có thể thấy, đối với một diện tích đất không quá lớn thì là một phương án bố trí thiết kế mặt bằng Phan Thiết công năng khoa học và hợp lý, đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thoáng mát nhờ sự bổ trợ của hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ và cây xanh trước nhà.

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 mái thái

Nhìn vào tổng thể ngôi nhà chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi lối kiến trúc hiện đại Phan Thiết kết hợp với hệ mái thái giật cấp cùng cách hòa phối tinh tế các mảng màu. Tuy nhẹ nhàng, đơn giản nhưng trang nhã vô cùng.

thiet-ke-va-thi-cong-nha-cap-4-mai-thai-theo-phong-cach-hien-dai

Hướng đến cái đẹp trong sự tối giản, thiết kế và xây dựng Đoàn Anh Quốc sử dụng 2 tông màu hợp thời làm chủ đạo cho tổng thể ngôi nhà là màu beige - xám ghi. Bao quanh tường có kẻ các đường kẻ ngang đẹp mắt. Bạn sẽ bị thu hút bởi lối thiết kế tương đối đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng, trang nhã.  

Thay vì sử dụng bậc tam cấp ở tiền sảnh, KTS Đoàn Anh Quốc đã thiết kế bậc ngũ cấp nhằm làm tăng thêm sự cao ráo, bề thế cho thiết kế nhà ở Bình Thuận. Các bậc ngũ cấp được ốp đá granite cao cấp với tone màu đen tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho mặt tiền phía trước. Ngoài lối đi ở sảnh chính, ngôi nhà còn có một sảnh phụ, tạo sự thông thoáng.

thiet-ke-va-thi-cong-nha-cap-4-mai-thai-theo-phong-cach-hien-dai

Bên cạnh đó, để tôn dáng cho ngôi nhà thêm uy nghi, vững chãi thì không thể nào thiếu hệ trụ cột. KTS Đoàn Anh Quốc Thiết kế hệ cột trụ vuông rắn chắc, được ốp đá granite ở phần chân cột tạo sự phóng khoáng và mạnh mẽ cho tổng thể không gian. Phía trước ngôi nhà, có những chậu hoa được làm bằng đá, vừa tăng lên sự thẩm mỹ và hiện đại, vừa giảm bớt sự thô cứng, khiến cho ngôi nhà trở nên bắt mắt, gần gũi với thiên nhiên.

Sự hiện đại trong kiến trúc nhà cấp 4 Bình Thuận này còn được thể hiện qua các khung kính nhỏ xung quanh cửa chính, cửa phụ và cửa sổ. Tất cả các cửa đều là cửa nhôm xingfa, sử dụng mặt kính cường lực nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

thiet-ke-va-thi-cong-nha-cap-4-mai-thai-theo-phong-cach-hien-dai

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái Bình Thuận với thiết kế độ dốc vừa phải, hợp lý giúp lưu thông không khí, tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà. Đồng thời, còn giúp thoát nước nhanh chóng, không bị ứ đọng trên mái mỗi khi trời mưa. Không chỉ mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng, thiết kế nhà mái thái còn được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao, vượng khí sinh tài, mang đến sự may mắn và tốt lành cho gia chủ.

Trên các mảng tường ở phần mái được nhấn nhá bởi các chỉ phào màu trắng và ốp gạch giả gỗ nhằm tôn thêm vẻ đẹp cho phần mái. Sự phối hợp hài hòa này khiến cho phần mái trông cổ điển nhưng lại không bị đơn điệu chút nào.

thiet-ke-va-thi-cong-nha-cap-4-mai-thai-theo-phong-cach-hien-dai

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói Bình Thuận nhà phố, biệt thự, khách sạn, các công trình kiến trúc tân cổ điển,... Công ty xây dựng Đoàn Anh Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng một không gian sống hiện đại với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thi công được đảm bảo chất lượng nhất và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

Công ty chúng tôi cam kết:

  • Cam kết công ty sẽ không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).

  • Cam kết không sử dụng vật tư thô loại 2

  • Cam kết bảo hành trong vòng 2 năm

  • Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá thi công trọn gói!

Tham khảo: Dịch vụ thiết kế nhà cấp 4 Bình Thuận - KTS Đoàn Anh Quốc

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.