Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Biệt thự

Mẫu thiết kế biệt thự theo lối kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo

23/02/2022

Các mẫu biệt thự kiến trúc hiện đại hay tân cổ điển ngày nay được xây dựng phổ biến tại Việt Nam nói chung và Phan Thiết - Bình Thuận nói riêng. Nhưng chắc hẳn biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải thì còn khá mới lạ và đang nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư. Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, kiến trúc và xây dựng Đoàn Anh Quốc sẽ gửi đến bạn một mẫu thiết kế biệt thự theo lối kiến trúc Địa Trung Hải thời thượng, độc đáo và mới lạ. 

thiet-ke-biet-thu-binh-thuan

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 9x14-3 phòng ngủ. đẹp hút hồn tại Bắc Bình Bình Thuận.

Kiến trúc Địa Trung Hải - trong thiết kế biệt thự Phan Thiết

Hầu hết các công trình mang thiết kế nhà ở phong cách Địa Trung Hải Phan Thiết đều mang hơi thở phóng khoáng, tự do nhưng không thiếu phần thơ mộng, lãng mạn và đầy sự sang trọng. Mẫu thiết kế này cực kỳ thích hợp với vùng đất thanh bình với nắng gió, biển cả như Phan Thiết.

thiet-ke-biet-thu-binh-thuan

Biệt thự theo lối Địa Trung Hải được kiến trúc Đoàn Anh Quốc đầu tư về cấu trúc và quy mô nhưng vẫn coi trọng sự giản dị, vẻ đẹp mộc mạc, tất cả tạo nên một vùng lãnh thổ nên thơ. 

Tổng quan thiết kế mẫu biệt thự Địa Trung Hải

Tổng thể không gian thiết kế kiến trúc Bình Thuận tràn đầy sức sống nhờ sự hòa phối các mảng màu sống động, trông từ xa đẹp tựa như bức tranh. Biệt thự Địa Trung Hải với tông màu chủ đạo là tông màu beige phối cùng các mảng màu nhạt, đơn sắc mang đến cảm giác vừa sang trọng lại cổ điển. 

Thiết kế gây ấn tượng mạnh bởi phần gạch ốp tường, các khung cửa với nhiều mảng nhiều góc cạnh cá tính lại hài hòa đến từng đường nét, chi tiết nhỏ. Chi tiết mái ngói được KTS Đoàn Anh Quốc thiết kế đơn giản hóa nhưng cực kỳ sang trọng. Phần mái nổi bật với những viên ngói màu đỏ nâu chính là đặc trưng không thể thiếu của mẫu nhà thuộc phong cách này, vừa có nét cổ điển lại pha một chút hiện đại, phóng khoáng. 

thiet-ke-biet-thu-binh-thuan

Hệ thống cửa được thiết kế nhà Bình Thuận, đa dạng với những ô cửa lớn hướng ra vườn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Sử dụng ô kính cường lực giúp ngôi nhà thêm phần hiện đại và tận dụng được tối ưu nguồn sáng tự nhiên cho không gian. 

Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải không thể nào bỏ qua chi tiết sân vườn rộng rãi, thoáng đãng. KTS Đoàn Anh Quốc đã tinh tế phối cảnh cho khoảng sân phía trước biệt thự trở nên xanh mát, gần gũi với thiên nhiên hơn nhờ sự kết hợp hợp lý các yếu tố cây xanh, chỗ để xe cùng với đài phun nước, mang đến sự thư thái cho gia chủ. Khoảng sân vườn cũng được ốp lát gạch ở các lối đi, tạo sự sang trọng và đồng nhất cho cả ngôi nhà.

thiet-ke-biet-thu-binh-thuan

Bao phủ bên ngoài biệt thự là lớp tường rào với các đường chỉ tinh tế, kết hợp cùng với phần khung và cổng sắt nghệ thuật có kích thước vừa đủ để có thế dễ dàng nhìn thấy vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của biệt thự bên trong.

Tất cả những màu sắc, được thiết kế và thi công Bình Thuận phối cảnh kết hợp một cách tinh tế, tạo nên tổng thể hài hòa, mang đến sự thoải mái và thư giãn nhất cho gia chủ.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Bình Thuận

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.