Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Thiết kế nhà phố hiện đại tại Phan Thiết

07/09/2020

Thiết kế nhà phố đẹp hiện nay đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm.Mẫu nhà phố 3 tầng này với với mặt tiền đẹp mang phong cách hiện đại là xu hướng đang thịnh hành trong thiết kế kiến trúc nhà trong năm nay.
Mặt tiền của ngôi nhà cũng giống như mặt tiền của gia chủ vậy, ngôi nhà không chỉ là nơi nghĩ ngơi mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và tính cách của gia chủ.Hiểu được những ý muốn của khách hàng nên Đoàn Anh Quốc thiết kế mẫu nhà phố đẹp 3 tầng đảm bảo đầy đủ công năng.


Hình 1: Phối cảnh mặt tiền nhà phố hiện đại, sang trọng tại Phan Thiết
Để ngôi nhà thông thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình nên kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc đã dành một phần nhỏ diện tích để làm ban công, nơi để mọi người có thể hóng mát, thư giãn. 
Thiết kế đơn giản nhưng tạo một dấu ấn riêng cho ngôi nhà.


Hình 2: Phối cảnh chính diện nhà phố hiện đại , sang trọng tại Phan Thiết
Với mẫu nhà phố hiện đại giá rẻ này được gia chủ chọn gam màu trắng sáng làm chủ đạo.
Một vài tiểu cảnh nhỏ ở ban công như cây xanh sẽ tạo thêm sức sống mãnh liệt tràn đầy năng lượng. Cây xanh mang hơi thở thiên nhiên cho không gian sống bớt ngột ngạt và thoáng mát hơn.


Hình 3: Phối cảnh mặt tiền nhà phố hiện đại, sang trọng tại Phan Thiết từ góc nhìn khác
Hệ thống cửa nhôm kính với các ô kính cường lực sáng thoáng giúp cho ngôi nhà luôn có được tầm nhìn thanh thoát, cùng với việc đưa nguồn sáng tự nhiên vào bên trong.
Công ty KT-XD Đoàn Anh Quốc là công ty thiết kế và thi công hàng đầu tại Phan Thiết luôn đặt uy tín lên hàng đầu và tạo ra các mẫu nhà đẹp, chất lượng cho gia chủ.
Nếu mọi người cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố đẹp, đầy tiện nghi cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Tags: thi-cong-nha-phan-thietcong-ty-xay-dung-phan-thietcong-ty-xay-dung-tron-goi-phan-thietcông-ty-xây-dung-binh-thuannhà cấp 4 gác lửng Phan Thiếtnhà cấp 4 giá rẻkiến trúc Bình Thuậnthiết kế nhà Phan Thiếtthi công trọn gói nhà Phan Thiếtxây nhà Phan Thiếtcông ty xây dựng Bình Thuậnnhà đẹp Bình Thuậnxây nhà giá rẻ Phan Thiếtcông ty thiết kế nhà Bình Thuậncông ty thiết kế nhà Phan Thiếtthi công xây dựng Bình Thuậnthiết kế nhà đẹp Bình Thuậnbiệt thự Phan Thiếtbiệt thự đẹp Bình Thuậnthiết kế nhà phố Phan Thiết

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.