Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Thiết kế nhà phố đẹp Phan Thiết-Nhà phố 3 tầng đẹp tại Phan Thiết

05/09/2020

Trước sự phát triển không ngừng của xã hội, phong cách thiết kế nhà ở hiện đại đang dần chiếm lấy vị trí những phong cách được ưa chuộng nhất. Vì cơ bản ưu điểm tự nhiên và thông thoáng, đối với loại hình kiến trúc nhà ống, nhà phân lô. Năm bắt được xu hướng Kiến trúc sư của công ty Đoàn Anh Quốc đã cho ra đời những mẫu thiết kế nhà phố đep tại Phan Thiết đơn giản nhưng vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ. 

Hình ảnh: Phối cảnh góc nghiêng của thiết kế nhà hiện đại đẹp  Phan Thiết

Mặt tiền thiết kế hiện đại 3 tầng được kiến trúc sư rất tân tiêu, thiết kế của công ty Đoàn Anh Quốc luôn nổi bật so với những căn nhà liên kề sát nhau, đó là do sự kết hợp chất liệu nhấn nhá tạo nên khối cho ngôi nhà. 

Hình ảnh: Phối cảnh chính diện của thiết kế nhà hiện đại đẹp Phan Thiết

Hình ảnh: Phối cảnh góc nghiêng của thiết kế nhà hiện đại đẹp  Phan Thiết

Hình ảnh: Phối cảnh chính diện của thiết kế nhà hiện đại đẹp Phan Thiết

Kiến trúc hiện đại đơn giản, khỏe khoắn, trẻ trung và gần gũi với thiên nhiên mang lại sự thoải mái, và trọn vẹn đến từng đường nét. Với phong cách kiến trúc này đã nhận được sự yêu thích của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Không những vậy, công năng được sắp xếp khá khoa học và tiện nghi bậc nhất. Với thiết kế vuông vắn đã giúp cho việc trang trí kiến trúc và việc bố trí công năng sử dụng, sắp xếp phòng ốc, hay kê các đồ nội thất ở trong ngôi nhà trở nên khoa học, hợp lý và hấp dẫn hơn đối với tổng thể không gian xây dựng của công trình đó.

Hình ảnh : Mặt bằng trệt thiết kế hiện đại đẹp tại Phan Thiết

Hình ảnh : Mặt bằng lầu 1 thiết kế hiện đại đẹp Phan Thiết

Hình ảnh : Mặt bằng lầu 2 thiết kế hiện đại đẹp Phan Thiết
Công ty thiết kế-xây dựng Đoàn Anh Quốc có thời gian hoạt động lâu năm tại Phan Thiết và những vùng lân cận trong thiết kế xây dựng , thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự,với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư kinh nghiệm sẽ có những giải pháp hiệu quả nhất trog việc tạo dựng nên môi trường sống trọn vẹn cả công năng lẫn thẩm mỹ cho gia đình bạn .

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.