Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

THIẾT KẾ MẪU NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP LÃNG MẠN 6 x 20M

28/08/2020

Thiết kế nhà phố hiện đại 1 trệt 1 lầu không hề xa lạ với các gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, kiến trúc không bị lỗi thời, vì vậy các mẫu nhà theo phong cách hiện đại rất được ưa chuộng bởi nó không chỉ tạo ra không gian sống mà còn đánh giá được gu thẩm mỹ của gia chủ khi sở hữu mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp lãng mạn này.  


Hình 1: Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà Anh Hải 2 tầng 
Mẫu nhà phố hiện đại 6x20m nằm khu vực Hàm Liêm -Hàm Thuận Bắc . Ngôi nhà mang tới phong cách sang trọng được nhiều người lựa chọn rong thời gian gần đây. Tạo nên sự vững chắc mạnh mẽ mong muốn đẹp lại sự trù phú, sa hoa, may mắn cho gia đình.Từng đường nét trang trí tinh xảo, loại bỏ những chi tiết rườm rà giúp thiết kế nhà phố hiện đại đẹp tinh tế, sang trọng.

Hình 2: Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà Anh Hải 2 tầng  từ góc nhìn khác

Hình 3: Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà Anh Hải 2 tầng từ góc nhìn khác

Bên cạnh mặt bằng ngôi nhà, đều mà mọi người quan tâm đó chính là nội thất. Chúng được xem như là linh hồn khiến ngôi nhà trở nên thu hút hơn. Để tìm ra giải pháp tiết kiệm, Đoàn Anh Quốc đã lên phương án thiết kế lựa chọn các kiểu, màu sắc, chất liệu,... cho ngôi nhà này.

Phòng khách được thiết kế hài hòa, lấy màu be làm chủ đạo tạo nên vẽ đẹp lôi cuốn và thu hút. Yếu tố màu sắc được thể hiện trong căn phòng vô cùng thông mình và tinh tế.

Tiếp đến là gian phòng bếp, các vật dụng được lựa chọn phải phù hợp với sở thích của gia chủ và tổng thể của ngôi nhà. Bếp là nơi đem lại cho chúng ta những món ăn ngon, vì vậy, nội thất bếp phải đầy đủ tiện nghi và mang không gian vô cùng ấm cúng.

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định đến không khí và tính thẩm mỹ của căn phòng, đặc biệt là không gian nghỉ ngơi và thư giãn này. Chúng tôi sử dụng tone màu lạnh trầm mang tới sự tinh tế cho căn phòng.

Nếu mọi người cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố đẹp, đầy tiện nghi cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
Link Facebook: https://www.facebook.com/doananhquoc.kientrucxaydung/
Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPoqItw2fk6RMZ0g125xIIw
Hotline: 088.972.98.98 - 0252.3739.734

Tags: nhà cấp 4 gác lửng Phan Thiếtnhà cấp 4 giá rẻkiến trúc Bình Thuậnthiết kế nhà Phan Thiếtthi công trọn gói nhà Phan Thiếtxây nhà Phan Thiếtcông ty xây dựng Bình Thuậnnhà đẹp Bình Thuậnxây nhà giá rẻ Phan Thiếtcông ty thiết kế nhà Bình Thuậncông ty thiết kế nhà Phan Thiếtthi công xây dựng Bình Thuậnthiết kế nhà đẹp Bình Thuận

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.