Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái - Diện tích 7x18m. Thiết kế nhà Phan Thiết - MS 3028

24/01/2022

Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái Bình Thuận được đánh giá là mẫu nhà khá phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, thị hiếu và điều kiện kinh tế của người Việt. Trong đó mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ được lựa chọn nhiều hơn hẳn, bởi tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu của số đông gia đình.

Tham khảo: thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 5x16m - KTS Đoàn Anh Quốc

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 mái thái tại Phan Thiết

Cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 rất quan trọng và luôn được làm đầu tiên khi lên phương án thiết kế. Kiến trúc Đoàn Anh Quốc đã dành thời gian để nghiên cứu vị trí, địa chất, nhu cầu và mong muốn của gia đình để đưa ra phương án công năng phù hợp nhất. Sảnh chính thiết kế cao rộng, vừa tạo sự cân đối, vừa là bước đệm chuyển tiếp không gian từ ngoài vào trong cho nhà 1 tầng.

mau-nha-cap-4-mai-thai

Từ sảnh chính bước vào trong là không gian rộng phòng khách kết hợp phòng thờ. Thiết kế mặt bằng Phan Thiết bố trí không gian thờ cúng được đặt sâu phía trong ở trung tâm ngôi nhà, giúp cho việc thờ cúng thêm trang nghiêm, không gian thêm cân đối. 

mau-nha-cap-4-mai-thai

Phòng khách được kiến trúc Bình Thuận đặt nghiêng về phía tay phải, có vách cửa kính lớn hướng ra sân trước để ngắm trọn view phía ngoài. Phòng ngủ số 1 đặt cạnh sảnh chính, đối diện với phòng khách. Phòng ngủ số 2 và số 3 được đặt cạnh nhau. Nhà vệ sinh chung đặt ở giữa các phòng ngủ, vừa kín đáo, thuận tiện cho việc di chuyển. Không gian bếp được đặt ngay ở cửa phụ ra vào, để đảm bảo ngôi nhà luôn thoáng mát và không có mùi thức ăn ám trong nhà.

mau-nha-cap-4-mai-thai

Xu hướng thiết kế ngoại thất nhà cấp 4 mái thái

Xu hướng xây dựng nhà 1 tầng mái thái hiện đang khá phổ biến tại Việt Nam. Với những gia đình ở ngoại thành hay ở nông thôn có quỹ đất rộng thì mẫu nhà mái thái 1 tầng luôn được ưu tiên. Mẫu nhà được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, công năng khoa học cũng như phối cảnh kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại Phan Thiết.

mau-nha-cap-4-mai-thai

Mái ngói thái, được thi công tỉ mỉ, đổ bê tông, sau đó dán ngói theo từng lớp xếp chồng, khối mái chữ A đua rộng tạo nên sự cân đối về không gian. Hình khối ngôi nhà thoáng mắt, mặt tiền đẹp mắt, kiến trúc khỏe khoắn. Việc thiết kế nhà ở Bình Thuận tập trung trên một mặt sàn, mẫu nhà 1 tầng hạn chế diện tích thiết kế thang cho nên rộng rãi hơn. Công năng được bố trí vừa có sự tách biệt, vừa có sự liên kết phân chia không gian nấu nướng, ngủ nghỉ và tiếp khách.

mau-nha-cap-4-mai-thai

Gần như mẫu nhà cấp 4 mái thái xuất hiện hầu hết ở các gia đình có quỹ đất xây dựng rộng, bởi ngôi nhà đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ thẩm mỹ, công năng cho đến kết cấu tuổi thọ. Hơn nữa, với thiết kế nhà ở sân vườn Bình Thuận đi kèm, không gian sống gần gũi với thiên nhiên cũng trở thành ưu điểm nổi bật của ngôi nhà. Xét về mặt phong thủy nhà mái thái 1 tầng được đánh giá cao, sự cân đối, hài hòa đón nhận ánh sáng tự nhiên đem đến sinh khí tốt, mang nhiều may mắn, sức khỏe cho gia chủ.

mau-nha-cap-4-mai-thai

Xu hướng lựa chọn thiết kế nhà mái thái Bình Thuận 1 tầng 3 phòng ngủ vẫn luôn là xu hướng mới, phù hợp với cả hiện tại, tương lai. Phù hợp với cả gia đình ít người, nhiều người. Phù hợp với cả gia đình thuần nông hay khá giả.

mau-nha-cap-4-mai-thai

Mẫu thiết kế nhà ở trọn gói Phan Thiết có hình khối cao ráo, thoáng đãng, kết cấu vững chãi và khỏe khoắn. Trụ cột tròn trước sảnh chính được thiết kế đẹp mắt, trang trí cầu kỳ khi ốp đá phần chân cột, phần thân trang trí hoạt tiết theo hình khối dọc tạo điểm nhấn, phần đầu thì sử dụng gờ trắng sáng màu để tôn lên sự trang nhã. Bậc tam cấp ốp đá màu nâu đen, phần chân móng ốp gạch màu tối, hạn chế tối đa việc ngấm nước mưa, đảm bảo tính thẩm mỹ bền lâu cho ngôi nhà.

Tham khảo: Mẫu nhà cấp 4 mái thái tân cổ điển rẻ đẹp nhất Phan Thiết 2022

Mái chữ A có độ dốc lớn, giúp việc thoát nước nhanh về mùa mưa. Kiểu mái giật cấp, phân chia mái chính phụ mặt chái, mặt trước và mái hiên cửa đều được bố trí cân đối, đường nét mềm mại, mang đến cảm giác thuận mắt. Những đường gờ chỉ kẻ lòm sâu phía mặt tường bao quanh, kết hợp với lớp sơn trắng sáng, ngôi nhà có cảm giác thoáng đãng, bắt mắt và hiện đại trẻ trung hơn.

mau-nha-cap-4-mai-thai

Hệ thống cửa kính được lắp đặt cho toàn bộ cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, việc đón nhận ánh sáng được tối đa hóa. Mặt khác những ưu điểm của cửa kính như chống nóng, chống ồn, cách âm, cách nhiệt tốt mang đến giá trị sử dụng cao. Thiết kế hình khối cân đối cùng với cửa kính hiện đại, mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 3 phòng Phan Thiết ngủ luôn nổi bật và tràn ngập sức sống.

mau-nha-cap-4-mai-thai

Kiến trúc và xây dựng Đoàn Anh Quốc hứa hẹn mang đến cho mọi người một không gian sống hiện đại nhất, thoải mái nhất, dễ chịu nhất, những vật liệu thi công cũng được đảm bảo chất lượng nhất, và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

Công ty chúng tôi cam kết:

- Cam kết công ty sẽ không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).

- Cam kết không sử dụng vật tư thô loại 2

- Cam kết bảo hành tròng vòng 2 năm

Tham khảo: thiết kế nhà cấp 4 Bình Thuận - đường cong kiến trúc

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.