Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Nhà Phố 5x20 tân cổ điển đơn giản tại Phan Thiết. Kinh Phí từ 1tỷ5 hoàn thiện.

26/03/2020

Nhà Phố có kích thước 5x20m theo phong cách tân cổ điển được đông đảo mọi người quan tâm. Thiết kế xây nhà trọn gói tại Phan Thiết xin giới thiệu mẫu nhà 1 trệt 2 lầu theo phong cách tân cổ điển. Kinh Phí thấp giá từ 1tỷ5- 1tỷ8 tùy theo vật liệu. Là công ty kiến trúc và xây dựng ở Bình Thuận , chúng tôi luôn giúp chủ nhà giảm thiểu hết mức tối đa nhưng vẫn đảm kết cấu chắc chắn. Link youtube: https://www.youtube.com/watch?time_continue=6&v=Vy_nVljOBfQ&feature=emb_title

Mẫu biệt thự mái thái không cầu kì chi tiết nhưng vẫn nổi bật vẻ đẹp thanh thoát. Tiết giảm hầu hết chỉ phào, thay vào đó là các chất liệu gạch ốp lát, tường được kẻ ron sơn xám trắng. Bản thiết kế nhà phố đẹp giản dị, vẫn có nét đặc trưng riêng. Đây là một lòi khuyên nhỏ khi muốn chọn một mẫu thiết kế nhà đẹp giá rẻ.

Nhà phố, nhà ống nói chung rất cần ánh sáng và gió để nhà luôn mát và thông thoáng. Ở thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp chúng tôi muốn mở rộng diện tích cửa sổ lên đáng kể, như nhìn ngoại thất lầu 2. Bạn nên chọn lựa cửa chất lượng. Hiện nay khách hàng rất ưu chuộng cửa xinfa lõi thép, nhưng trên thị trường hàng giả và trôi nổi rất nhiều. Lựa chọn cửa nhằm vào 1.800/m là tốt rồi.

Ngôi nhà lấy ý tưởng theo lối kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, phục vụ cho 2 thế hệ trong gia đình. Không chỉ phào trụ chạy từ dưới lên chống mái như các thiết kế tân cổ điển. Với thiết kế này tầng 1 được xử lý đơn giản theo lối hiện đại khối hộp, ô kính lớn. Tần trên vẫn là mái thái xéo, cột tròn chống mái. Kiến trúc sư của văn phòng Đoàn Anh Quốc rất tài tình trong việc kết hợp các mẫu như thế này.

Vì gia đình có 3 người, con cô chú theo chồng qua Úc nên nhìn vào mặt bằng sẽ có công năng riêng biệt được tách nhau. Căn nhà có 4 phòng ngủ được sắp xếp theo cách sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình. Bản vẽ nhà phố tân cổ điển được lòng mọi thành viên trong gia đình.

\

Mọi người muốn xây nhà mà chưa tìm ra được gợi ý nào? Thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ tư vấn, trong đợt dịch này thì hãy gọi vào số

Số điện thoại liên hệ: 0917 717379

Rất vui khi được chia sẻ với mọi người, ở những bài khách chúng tôi sẽ chia sẽ nhiều hơn về các kinh nghiệm, cũng như làm sao để chọn lựa được những vật liệu giá rẻ.

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.