Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Biệt thự tân cổ đển 2 tầng tại Phan Thiết

30/05/2020

Thiết kế biệt thự đang trở thành đối tượng quan tâm của nhiều đối tượng, khi xu hướng thiết kế ngày càng nhiều, và làm sao để chọn cho mình một mẫu biệt thự ưng ý. Công trình mang lại không gian sống thoáng mát và không gian lưu thông với thiết kế mái dốc, là một trong những lựa chọn hợp lý đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam.

Kiến trúc có hình khối đẹp, chủ đạo nhà là một màu sơn trắng xám,có sảnh đón, sảnh phụ đồ sộ vững chắc tăng thêm phần sang trọng cho căn nhà. Ngoài các phần chỉ phào bệ che mưa cửa sổ, Kiến trúc sư còn thiết kế thêm một hệ mái viền theo mê tầng 1 vừa tạo điểm nhấn, tô điểm cho căn nhà. 

Kiến trúc sư đã tận dụng khoảng sân tạo tiểu cảnh đẹp tạo cảm giác tươi mới, trong lành, xua tan mệt mỏi

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng ở Phan Thiết

Chúng tôi muốn gửi gắm một thiết kế đẹp thẩm mỹ đến mọi người. Mong đây sẽ là ý tưởng tuyệt khi mọi người chuẩn bị xây dựng ngôi nhà cho mình nhé.

Tags: thi-cong-nha-phan-thietcong-ty-xay-dung-phan-thietcong-ty-xay-dung-tron-goi-phan-thietcông-ty-xây-dung-binh-thuannhà cấp 4 gác lửng Phan Thiếtnhà cấp 4 giá rẻkiến trúc Bình Thuậnthiết kế nhà Phan Thiếtthi công trọn gói nhà Phan Thiếtxây nhà Phan Thiếtcông ty xây dựng Bình Thuậnnhà đẹp Bình Thuậnxây nhà giá rẻ Phan Thiếtcông ty thiết kế nhà Bình Thuậncông ty thiết kế nhà Phan Thiếtthi công xây dựng Bình Thuậnthiết kế nhà đẹp Bình Thuậnbiệt thự Phan Thiếtbiệt thự đẹp Bình Thuậnthiết kế nhà phố Phan Thiết

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.