Công ty TNHH Kiến trúc - Xây dựng

Đoàn Anh Quốc

nội thất nhà phố hiện đại
Xây nhà trọn gói tại phan thiết
Xây nhà phố 3 tầng trọn gói tại Phan Thiết
Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 7
Thiết Kế Kiến Trúc

Thiết kế nhà Phan Thiết- Kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển

14/07/2021

Thiết kế nhà Phan Thiết- Kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Không thể phủ nhận rằng những đường nét kiến trúc mềm mại, tinh tế của mẫu biệt thự mà hôm nay thiết kế nhà Phan Thiết muốn gửi đến mọi người đã và đang thổi làn gió mới vào kiến trúc nhà cổ điển Việt Nam.
Phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển này đã nhận được sự hài lòng và tán dương của cô Mai chủ nhà, một phương án mà không có quá nhiều lần chỉnh sửa. Hôm nay, Đoàn Anh Quốc sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển được xây dựng tại Phan Thiết.

Thông tin mẫu biệt thự:
Chủ đầu tư: Cô Mai
Địa chỉ: Lê Duẩn Phan Thiết
Công trình: Biệt thự
Công năng:
Tầng 1: Gara ô tô, 1 phòng khách, phòng bếp ăn, 1 nhà vệ sinh chung, sân giặt phơi.
Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, 1 WC.
Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 Wc và sân thượng

Phối cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển tại Phan Thiết
Tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng này là sự kết hợp hài hòa giữa hoa văn lan can và cổng một cách nhẹ nhàng, kết hợp với trụ cột tinh tế tạo nên sự vững chắc, kiên cố cho ngôi nhà.
Phần ban công đưa ra ở mặt tiền tầng 3 kiến trúc sư đã tận dụng để làm hiên che nắng cho ban công tầng 2. Và ốp lát gạch giả đá màu vàng cũng được xem như một điểm nhấn mạnh mẽ của mặt tiền. Phần bên hông của ngôi nhà được sử dụng kính cường lực hoa văn nhẹ nhàng.

Gia đình cô Mai hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Thuận, gia đình có 5 thành viên gồm 2 vợ chồng cô, 2 cô con gái và 1 cậu con trai. Nên công năng sắp xếp vừa đủ cho thành viên trong nhà.
Mẫu biệt thự tân cổ điển là một mẫu biệt thự nổi bật với sự kết hợp của phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên không gian sống hài hòa và lãng mạn.

Điều đặc biệt ở mẫu nhà này chính là mỗi phòng đều có hướng ra ban công một thiết kế thích hợp cho mẫu nhà mặt tiền của cô chú, cũng tạo được sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
Một màu trắng là chủ đạo của ngôi nhà, pha lẫn màu xám của khung nhôm cửa kính, màu đen cho khung sắt lan can ban công và cổng,màu vàng của gạch ốp tường, phần mái được tô màu tím than.
Một phối cảnh ban đêm của phương án trước khi ốp gạch tầng 2.
Nhìn bao quát, mẫu biệt thự có hình khối kiến trúc cân đối, mặt tiền thông thoáng và sang trọng với cách xử lý vô cùng khéo léo. Hệ thống tường bao khép kín, đi cùng tường gạch bê tông kiên cố, khung sắt nghệ thuật trang trí và tiểu cảnh xanh, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự chắc chắn an toàn cho gia chủ.
Công năng bố trí trong nhà:
Tầng 1: Đi qua sảnh chính bên phải là gara ô tô, vào sảnh là phòng khách rồi vào đến phòng bếp ăn, sân giặt phơi và 1 Wc chung cuối tầng.
Tầng 2: qua sảnh cầu thang bên trái là 2 phòng ngủ của 2 cô con gái, đi về phía bên phải là phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ cô chú có WC riêng trong phòng và 1 WC chung tầng.
Tầng 3: tầng cuối cùng là 1 phòng thờ, 1 phòng của con trai và 1 phòng cho khách, 1 Wc và sân thượng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được ví như một kiệt tác, sự bứt phá cả một công trình xây dựng nhà ở Phan Thiết, chắc chắn sẽ khiến nhiều trái tim phải thao thức trước vẻ đẹp đồ sộ của công trình. Với bề dày kinh nghiệm cũng như năng lực làm việc của công ty Đoàn Anh Quốc và chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế xây dựng hàng đầu Phan Thiết, sở hữu bộ sưu tập hàng trăm mẫu nhà và biệt thự đẹp, chất lượng, thuyết phục được những chủ đầu tư từ khó đến dễ tính và được đánh giá rất cao.
Nếu bạn cũng có nhu cầu thiết kế nhà ở, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu nhà đẹp, độc đáo và ấn tượng nhé.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - https://www.youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ trả lời từ vấn. Email và số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.